CĐV nói gì sau đêm 'điên rồ' của Balotelli

08:58 Thứ hai 03/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnDù thừa nhận tài năng của Mario Balotell, nhưng không ít CĐV vẫn tỏ ra rất lo lắng với tính khí thất thường của chàng tiền đạo này.

watermarked-3a1

 Có rất nhiều ý kiến trái chiều dành cho màn trình diễn vừa qua của Balotelli. Ảnh: Internet.

Vừa qua, Mario Balotelli đã góp công không nhỏ trong việc đưa Nice vượt lên dẫn đầu Ligue 1, khi anh chính là chủ nhân của bàn thắng ấn định kết quả 2-1 trong thắng lợi của Nice trước Lorient.

Tuy nhiên cũng trong trận đấu tại Allianz Riviera vừa qua, thậm chí là chỉ vài phút sau khi lập công, Balotelli cũng đã khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán khi liên tiếp nhận 2 thẻ vàng 1 cách khá vô duyên. Cụ thể Balotelli đã nhận 1 thẻ vàng vì hành động cởi áo ăn mừng, và 1 là sau tình huống va chạm vào những phút cuối với hậu vệ đối phương.

Sau đêm 'điên rồ' này, Balotelli vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ NHM khắp nơi trên thế giới. Nhiều người tin rằng thông qua cú cứa lòng ngay sát vạch 16m50 của Balotelli, họ đã cảm nhận rất rõ về một tài năng bấy lâu đã bị chôn vùi ở cầu thủ này. Nhiều CĐV cũng tin rằng cái ngày mà Balotelli trở lại đúng với tiềm năng của mình sẽ không còn xa nữa.

Mặc dù vậy vẫn còn rất nhiều ý kiến quan ngại đối với tính khí của Balotelli. Giống như phe lạc quan, những phe bi quan vẫn công nhận Balotelli vẫn đang rất cho thấy một sự tiến bộ trong thời gian qua. Tuy nhiên họ vẫn quan ngại về khả năng kiềm chế tâm lý của Balotelli, khi cho rằng anh vẫn quá 'trẻ con' và khó có thể vươn minh để đạt trình độ của những cầu thủ lớn như Ibrahimovic, Messi,...

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục