CĐV 'nhọ' nhất TG: Đặt cửa 'không có penalty ở phút đầu tiên' vẫn không ăn được tiền

22:50 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnKhi ai đó nói rằng họ không may mắn, hãy kể cho họ nghe về trường hợp của chàng trai này.

Đêm qua, trong trận chung kết Champions League 2018/2019, Liverpool đã vươn lên dẫn trước ở ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Chỉ tầm 30 giây sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên, trọng tài đã xác định bóng chạm tay Moussa Sissoko và lập tức để The Reds hưởng phạt đền. Mohamed Salah đã không bỏ lỡ cơ hội này, thực hiện một cú sút hoàn hảo mang về bàn thắng cho đội nhà.

Đây rõ ràng là một tình huống không mấy phổ biến trong bóng đá, do đó khi nhà cái đưa ra cửa "penalty xuất hiện từ 0-59 giây đầu tiên", tỷ lệ cược là đặt 1000 ăn 1, nghĩa là kể cả có thắng cửa này, bạn cũng gần như không nhận về được gì.

Dù vậy, vẫn có một chàng trai có tài khoản Twitter là @TracksideJay đặt 25 bảng Anh cho tình huống này. Nhưng trớ trêu là anh không thể nhận về một cắc nào bởi thực sự đã có penalty ở phút đầu tiên. Sau trận, anh chàng này đăng lên mạng xã hội: "Cái vận may chết tiệt của tôi."

CĐV 'nhọ' nhất TG: Đặt cửa 'không có penalty ở phút đầu tiên' vẫn không ăn được tiền - Bóng Đá

 Kèo này tưởng chừng hiển nhiên nhưng người đặt cược vẫn không ăn được tiền.

Sau bàn thắng làm vốn đó, Liverpool bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc, nhưng cuối cùng họ vẫn là bên ghi bàn thứ hai của trận đấu ở phút thứ 87 nhờ công của Divock Origi, qua đó đánh bại Spurs 2-0, lên ngôi vô địch sau 14 năm chờ đợi và 3 năm tay trắng.

Thanh Vũ | 21:45 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục