CĐV Napoli 'chia rẽ' vì chung kết CAN Cup 2019

13:57 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnTrận chiến phân định ngôi vương giải đấu số 1 châu Phi sẽ diễn ra giữa hai cầu thủ con cưng của sân San Paolo.

Chung kết CAN Cup 2019 đã được xác định với màn đọ sức giữa Senegal và Algeria. Tuy nhiên với những người hâm mộ CLB Napoli, đó còn là màn nội chiến giữa hai cầu thủ con cưng của họ: Kalidou Koulibaly (Senegal) và Adam Ounas (Algeria) dù trung vệ sinh năm 1991 không thi đấu do bị treo giò. 

Senegal đã đánh bại Tunisia 1-0 trong trận bán kết bằng pha phản lưới nhà của Dylan Bronn bên phía đối thủ. Tuy nhiên, người hùng của đội bóng này chính là thủ môn của SPAL, Alfred Gomis. Pha trổ tài cản phá cú sút penalty của Ferigate Sassi (Tunisia) là tiền đề giúp Senegal tiến vào chung kết sau 17 năm chờ đợi. 

Sadio Mane cùng các đồng đội đứng trước cơ hội mang về chức vô địch châu Phi đầu tiên trong lịch sử dù ở trận chung kết họ thiếu vắng Kalidou Koulibaly do nhận 2 thẻ vàng. 

Napoli battle in AFCON Final - Bóng Đá

Chung kết CAN Cup 2019, CĐV Napoli sẽ ủng hộ đội tuyển của Koulibaly (Senegal) hay Algeria của Ounas? 

Algeria trong khi đó cũng trải qua một trận đấu khó khăn tương tự. Đội bóng của HLV Djamel Belmadi đã phải nhờ tới bàn thắng muộn màng của Riyad Mahrez mới có thể vượt qua Nigeria 2-1 để điền tên vào chung kết. Việc lọt vào chung kết CAN Cup 2019 là thành tích tốt nhất của đội tuyển Bắc Phi này trong lịch sử các kỳ tham dự giải đấu số 1 châu Phi. 

Bên cạnh đó, còn một màn đối đầu nội bộ khác khi thủ môn Senegal - Alfred Gomis sẽ gặp người đồng đội tại SPAL bên kia chiến tuyến, Mohamed Fares của Algeria. 

Lê Dũng | 13:00 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục