CĐV Nam Định phá giấc ngủ cầu thủ TPHCM: Chỉ cảnh cáo!

07:33 Thứ tư 29/06/2016

(TinTheThao.com.vn) – Ban kỷ luật của VFF chỉ cảnh cáo BTC sân Thiên Trường vì không đảm bảo an ninh an toàn cho đội khách TPHCM khi để CĐV Nam Định quậy phá đội khách.

CĐV Nam Định chạy xe vào nhà khách Tỉnh ủy rồi đốt pháo sáng uy hiếp cầu thủ CLB TPHCM. Ảnh: Đình Viên.

Lúc 13h00 ngày 25-6, đúng 4 tiếng trước khi trận đấu giữa Nam Định gặp CLB TPHCM diễn ra, một nhóm CĐV chủ nhà đã kéo đến nhà khách Tỉnh ủy đánh trống, hò hét và đốt pháo sáng với mục đích phá giấc ngủ trưa của đội khách và uy hiếp tinh thần cầu thủ đối phương. Hành vi gây mất trật tự này sau đó được báo chí phản ánh rất nhiều.

Chiều ngày 28-6, Ban kỷ luật VFF đã có quyết định cảnh cáo BTC sân Thiên Trường vì không làm tốt công tác bảo đảm an ninh an toàn cho đội khách theo như quy định của điều lệ Giải bóng đá hạng nhất 2016. Theo điều 68 khoản 4 của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, ban kỷ luật VFF đã đưa ra quyết định nói trên và sẽ phạt nặng hơn nếu tình trạng này còn tái diễn.

Khi đó, mặc dù đã nhận được tin báo từ đội khách nhưng BTC sân Thiên Trường đã không có mặt kịp thời do nhóm CĐV quá khích này rút lui rất nhanh. Tuy vậy nhưng BTC sân vẫn chủ động nhận trách nhiệm vì đã để chuyện không hay xảy ra với đội khách.

Kết quả trận đấu là chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách TPHCM. Đây cũng là đội bóng đầu tiên ghi bàn trên sân Nam Định ở mùa giải 2016. Với 3 điểm có được, CLB TPHCM vươn hẳn lên vị trí dẫn đầu với 23 điểm sau 10 vòng đấu. Nam Định rớt xuống một bậc ở vị trí thứ 2 khi có 19 điểm và bị Viettel bám sát với 2 điểm ít hơn.

Quang Thịnh | 07:13 29/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục