CĐV Muangthong đồng loạt kêu gọi tẩy chay Văn Lâm sau thất bại trước Chonburi

11:53 Thứ ba 22/10/2019 | 4

Sau sai lầm dẫn đến thất bại của Muangthong trước Chonburi, cổ động viên chủ sân SCG đang kêu gọi tẩy chay Đặng Văn Lâm.

Trong trận đấu giữa Muangthong United và Chonburi vào tối 20/10, từ pha đá phạt góc, Đặng Văn Lâm phán đoán sai lầm, tạo điều kiện cho Junior Lopes thoải mái đánh đầu đưa bóng vào khung thành trống giúp đội khách mở tỉ số 1-0 ở phút 55.

CĐV Muangthong đồng loạt kêu gọi tẩy chay Văn Lâm sau thất bại trước Chonburi - Bóng Đá

 Văn Lâm đang nhận chỉ trích từ CĐV Muangthong United.

Phút 89, Đặng Vân Lâm phải nhận thêm một bàn thua từ cú sút bên ngoài vòng cấm, bóng đập chân hậu vệ chủ nhà đổi hướng bay vào lưới nên Đặng Văn Lâm đã không kịp trở tay phản ứng.

Nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà ở trận đấu chia tay người hâm mộ, điều này khiến người yêu mến Muangthong United đã không giấu được sự bình tĩnh.

Sau trận đấu, đã có rất nhiều người kêu gọi HLV Alexandre Gama không sử dụng Đặng Văn Lâm mà hãy gọi lại thủ môn kì cựu Kawin.

"Nhìn Văn Lâm, tôi nhớ tới chàng trai này. Văn Lâm chơi hay ở đội tuyển Việt Nam, nhưng tại sao mắc sai lầm như vậy khi về CLB? Muangthong thua từ tình huống quá dễ dàng, hãy gọi Kawin trở lại ngay lập tức", CĐV Aprial Pansie đăng hình Kawin Thamsatchanan kèm dòng bình luận.

CĐV Orawan Montri bình luận: "Đặng Văn Lâm thi đấu không tập trung ở những vòng đấu gần đây. Cầu thủ này phải dành sự chú ý cho đội tuyển quốc gia của anh ta. Tôi nghĩ chúng ta nên thay đổi thủ môn sau khi mùa giải này kết thúc. Chúng ta có rất nhiều thủ môn bản địa giỏi, tại sao phải dùng một thủ môn của Việt Nam”?

Tịnh Đế | 11:05 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục