CĐV M.U và Arsenal cùng đồng tình về 1 điểm

22:43 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vnĐó là quan điểm về một cái tên vừa rời Arsenal để chuyển đến Manchester United, Alexis Sanchez.

Đêm qua, bên cạnh việc để bị thua cay đắng đại kình địch Manchester City 3-1, người hâm mộ Manchester United còn như bị đổ thêm dầu vào lửa khi sau trận, những hình ảnh của Alexis Sanchez và Juan Mata được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Đó là những hình ảnh 2 cầu thủ này đang tươi cười trên băng ghế dự bị, trong lúc đội nhà bị dẫn 1-0.

Một loạt những ý kiến bức xúc đã được để lại, với nội dung không hiểu Sanchez và Mata thấy có gì vui trong một hoàn cảnh như vậy.

CĐV M.U và Arsenal cùng đồng tình về 1 điểm - Bóng Đá

 Đêm qua không phải lần đầu tiên Sanchez vui cười khi đội nhà bị dẫn trước.

Ở một nơi khác, người hâm mộ Arsenal không quá chú tâm đến trận đại chiến nước Anh, bởi đội bóng của họ có trận đấu với Wolves cùng giờ. Tuy vậy, sau khi nhìn thấy những hình ảnh của Sanchez thì các Gooners, vốn coi tiền đạo người Chile là một kẻ phản bội, cũng góp thêm phần giúp CĐV M.U hiểu rõ hơn về chân sút này.

Họ chia sẻ những hình ảnh khi Sanchez còn khoác áo Pháo thủ. Năm 2017, khi Arsenal bị Bayern Munich hủy diệt 5-1 tại Champions League thì Alexis, lúc đó ngồi trên ghế dự bị cũng đã cười rất tươi. Cùng năm đó, Sanchez cũng đã cười đùa suốt cả trận Asenal bị Liverpool đánh bại 4-0.

Thái độ của Alexis Sanchez khiến người hâm mộ Pháo thủ, dù đã không còn liên quan, vẫn cảm thấy bức xúc: "Một con báo sẽ chẳng bao giờ thay đổi tính nết", người khác bình luận: "Chỉ số trung thành bằng 0."

Thanh Vũ | 21:45 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục