CĐV mang cờ Catalunya đến sân, Barca sắp bị UEFA phạt nặng?

10:21 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnXứ Catalunya đang trong quá trình đòi độc lập, họ làm điều này ngay cả trên SVĐ Camp Nou. Nhiều khả năng Barca sẽ phải hứng chịu hậu quả.

Trong trận đấu với Olympiakos mới đây, các CĐV của Barca đã tới sân với lá cờ Catalunya (màu đỏ sọc vàng), trên đó có in hình ngôi sao - biểu tượng cho sự độc lập. Ngoài ra còn có những biểu ngữ như “Catalonia is not Spain” (Catalonia không phải Tây Ban Nha). Những hành động mang màu sắc chính trị đã bị UEFA đưa vào tầm ngắm và nhiều khả năng cơ quan này sẽ đưa ra hình thức phạt nặng cho Barca.

 - Bóng Đá

 

Trong quá khứ, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã phải nhận những hình phạt tương tự. Trước đó UEFA chỉ áp dụng hình thức phạt tiền, tuy nhiên việc tiếp tục vi phạm nhiều khả năng Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ đưa ra mức phạt cao nhất là Barca sẽ phải thi đấu trong SVĐ mà không có khán giả. Đây là hiện trạng đáng báo động bởi tình hình chính trị ở xứ Catalunya đang hết sức phức tạp.

Vụ việc càng trở nên nghiêm trọng khi các CĐV đội chủ nhà hô vang khẩu hiệu: "Độc lập" nhiều lần, trước khi diễn ra trận đấu. Đây là điều trái với quy định của UEFA về việc sử dụng khẩu hiệu mang tính chính trị.

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:52 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục