CĐV mang "Chúa" đến sân vẫn không thể cứu Argentina

07:50 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển giàu thành tích thứ hai tại Copa America đã phải nhận một thất bại cay đắng trước Colombia vào rạng sáng nay.

Tưởng như những thất bại liên tiếp ở các đấu trường lớn và động thái trảm tướng (sa thải Jorge Sampaoli sau World Cup 2018) sẽ khiến đội tuyển Argentina trở lại đầy mạnh mẽ, nhưng rốt cuộc họ vẫn chưa thể tạo ra sức bật để có thể mang về kết quả tích cực.

Sáng nay, Lionel Messi và các đồng đội bất ngờ phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Colombia, và rõ ràng là kết quả này không thể khiến người hâm mộ ở đất nước đã giành 14 chức vô địch Copa America hài lòng, nhất là với hành động đầy ý nghĩa của 1 CĐV trên khán đài.

Theo đó, các ống kính máy quay chộp được hình ảnh anh chàng trung tuổi, trên tay giơ rộng tấm áp phích in hình Messi nhưng trong vai của "Chúa Giê-su", với hàm ý siêu sao sinh năm 1987 sẽ cứu rỗi đội bóng đã thất bại quá nhiều trong những năm qua.

CĐV mang

 Messi được tôn thờ, nhưng anh không thể cứu Argentina khỏi trận thua đau.

Trận thua trắng này khiến La Albiceleste buộc phải rất nỗ lực ở các vòng tiếp theo (gặp Paraguay và Qatar) nếu muốn hy vọng về một chức vô địch lần thứ 15 trong lịch sử sân chơi như mong mỏi của huấn luyện viên Lionel Scaloni trước khi bước vào giải.

Cụ thể, vị thuyền trưởng trẻ tuổi của đội tuyển Argentina phát biểu gây sốc trước truyền thông (theo trích dẫn từ trang Football Planet): "Tôi sẽ giải nghệ nếu đội nhà vô địch Copa America 2019".

Vũ Quang Toản | 07:05 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục