CĐV Man Utd: "Vấn đề phòng ngự của M.U đã được giải quyết, chào mừng Chiellini"

07:37 Thứ năm 15/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ có lẽ đã khiến nhiều cổ động viên phát sốt vì anh từ bỏ phong cách 'tóc xù' đặc trưng của mình.

Ngày hôm qua, Marouane Fellaini đã trình làng một kiểu tóc mới để chuẩn bị kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 của mình. Anh đăng lên mạng xã hội hình ảnh tương đối lạ mắt kèm thông điệp "năm mới, diện mạo mới", và điều đó kéo theo rất nhiều cơn sốt ở khắp nơi.

 Marouane Fellaini chụp ảnh chung với Diogo Dalot, trang chủ Man Utd chia sẻ trên Facebook.

Trang Facebook chính thức của Manchester United cũng đăng một dòng trạng thái với tiêu đề "nó là thật", kèm theo biểu tượng hài hước. Ngay lập tức, người hâm mộ Quỷ đỏ đã đổ xô vào bình luận và tất cả đều tỏ ra rất khoái chí khi lần đầu được nhìn thấy chàng 'xù' nay đã gọn gàng hơn.

Thậm chí có người còn cho rằng việc này sẽ giúp khả năng phòng thủ của Man Utd được cải thiệt triệt để. Dưới đây là những gì mà các CĐV phản ứng...

"Các vấn đề phòng ngự đã được giải quyết, chào mừng Marouane Chiellini"Will Thorpe ví von Fellaini giống với Chiellini và sẽ giúp Man Utd giải quyết khâu phòng ngự dở tệ của đội nhà. Và bình luận này thu hút hàng ngàn lượt yêu thích.

"Marouane Fellaini không có tóc nhìn như kiểu Messi không có chân vậy" - Jamel Freiermann bình luận 

"Làm thế nào để đánh lạc hướng những người chơi thứ bóng đá chán ngắt và không phải chuẩn mực bóng đá Manchester United?..." - Indranil Barman nói.

"Làm ơn hãy cho anh ta một thứ gì đó đặc biệt, có lẽ các nhân viên tại Old Trafford sẽ không để Fellaini vào đâu" - Arno P. Sargsyan bình luận.

"Phải mất một lúc tôi mới nhận ra đó là Fellaini" - Dominic Toretto thêm vào

Vũ Quang Toản | 06:55 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục