CĐV Man Utd: "Trả cho họ 50 triệu kèm theo Matic, Shaw và Mata"

13:55 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United có vẻ như đã tìm ra những mục tiêu của mình.

Chắc chắn Manchester United vẫn cần thêm vài kỳ chuyển nhượng nữa mới có thể hoàn thiện công cuộc cải tổ của mình. Hay như lời của huyền thoại Gary Neville, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải có thời gian để "dọn rác" trong phòng thay đồ Quỷ đỏ. Và nhiều khả năng Leicester City sẽ là câu lạc bộ bị 'hút máu" bởi Man United.

Bầy cáo vừa nhận thất bại 1-0 tại Old Trafford, với một thế trận khá cân bằng. Trong đội hình xuất phát của họ, có hai cái tên rất được cổ động viên Quỷ đỏ để mắt đến là hậu vệ cánh Ben Chilwell và tiền vệ James Maddison.

Mùa hè vừa qua, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi thì Man United cũng đã chiêu mộ thành công Harry Maguire với mức phí 80 triệu bảng. Trong bối cảnh mối quan hệ giữa Man United và Leicester phần nào đã được khẳng định, không loại trừ khả năng sẽ còn nhiều thương vụ diễn ra giữa hai đội bóng này trong tương lai.

Man United fans want Harry Maguire to help club sign Leicester duo - Bóng Đá

 Chia sẻ của Maguire.

Sau chiến thắng trước Leicester, Maguire đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh hai chiếc áo đấu của những người đồng đội cũ Maddison và Chilwell. Chẳng những không chỉ trích, cổ động viên Man United còn phản ứng khá bất ngờ trên trang Twitter:

"Hai sự thay thế cho Lingard và Shaw."

"Trả 50 triệu bảng cho họ kèm theo Matic, Shaw và Mata."

"Điệp vụ Harry hãy đưa họ đến Man United mùa tới."

Huỳnh Phong | 12:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục