CĐV Man Utd: "Tất cả cũng chỉ vì tiền, tiền và tiền"

23:36 Thứ ba 18/06/2019

Rất nhiều CĐV của Manchester United đã không hài lòng khi đội bóng đang dùng một mức lương quá vô lý để giữ chân Paul Pogba.

CĐV Man Utd:

 Chỉ không lâu sau khi Pogba có những tuyên bố muốn ra đi để tìm kiếm những trải nghiệm mới, thì Man Utd đã có những động thái mới để giữ chân ngôi sao người Pháp.

CĐV Man Utd:

 Cụ thể theo truyền thông Anh, Man Utd đã đề nghị mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần để hy vọng Pogba có thể thay đổi suy nghĩ.

CĐV Man Utd:

 Nhưng cách thức dùng tiền để giữ chân các ngôi sao của Man Utd đang vấp phải rất nhiều sự phản đối từ các CĐV.

CĐV Man Utd:

 Chắc chắn Woodward rất muốn giữ tài sản marketing tốt nhất của đội bóng bằng bất cứ giá nào rồi. Tất cả chỉ là vì số áo phải bán và doanh thu mà Pogba đang mang về thôi.

CĐV Man Utd:

 Pogba và Sanchez đang tiệm cận với mức lương cả triệu bảng một tuần. Đúng là trò hề rồi.

CĐV Man Utd:

 Theo quan điểm của tôi thì bóng đá đã kết thúc khi một ai đó nhận được mức lương tới 500.000 bảng/tuần.

CĐV Man Utd:

 Quan điểm của Ed Woodward rất rõ: Một cầu thủ quan trọng đối với doanh thu quảng cáo của đội như Pogba là không thể bị bán.

CĐV Man Utd:

 Cầu thủ tài năng nhất? Đúng. Giỏi nhất? Không. Bạn sẽ chẳng bao giờ là người giỏi nhất nếu không thể tỏa sáng trong phần lớn các trận. Cũng chẳng có lý do gì để giữ lại một cầu thủ chẳng muốn ở lại.

CĐV Man Utd:

 Nếu Pogba được nhận mức lương 500.000 bảng/tuần, tôi sẽ chấm dứt tất cả. Tôi sẽ không xem đội thi đấu đến khi Woodward bị sa thải.

CĐV Man Utd:

 Sir Alex đã từng nói rằng: "Đó là một sự thất vọng, vì tôi chẳng nhìn thấy bất kỳ sự tôn trọng nào từ cậu ấy (Pogba). Nếu cứ thế này, tôi rất vui nếu cậu ấy tránh xa tôi, càng xa càng tốt."

Kỳ Anh | 23:00 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục