CĐV Man Utd: "Tăng lương cho cậu ta ư? Hèn chi đội cứ đi xuống"

14:59 Thứ hai 10/06/2019

Các CĐV Manchester United đang tỏ ra rất bất bình trước việc Quỷ Đỏ đang có ý định tăng lương cho Jesse Lingard.

CĐV Man Utd:

 Theo những thông tin từ The Sun, Jesse Lingard là một trong những "hạt nhân" nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng 5 năm của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

CĐV Man Utd:

 Để có thể trói chân lâu dài ngôi sao người Anh, Quỷ Đỏ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh. Trong đó mức lương mới của cầu thủ này sẽ được nâng lên tới 130.000 bảng/tuần.

CĐV Man Utd:

 Hiện trong danh sách các cầu thủ của Quỷ Đỏ, chỉ có 7 cầu thủ được hưởng mức lương cao hơn 130.000 bảng/tuần đó là Juan Mata, Luke Shaw, David de Gea, Romelu Lukaku, Anthony Martial, Paul Pogba và Alexis Sanchez.

CĐV Man Utd:

 Việc Jesse Lingard vẫn chưa thể hiện được quá nhiều trong mùa giải vừa qua, quyết định nâng lương vào thời điểm này của Quỷ Đỏ đang vấp phải rất nhiều sự phản đối từ các CĐV Man Utd.

CĐV Man Utd:

 Không ngạc nhiên khi đội bóng này sẽ chẳng đi đến đâu cả. Tất cả những cầu thủ thi đấu dưới phong độ đều nhận được hợp đồng mới.

CĐV Man Utd:

 Điều này tốt nhất đừng là sự thật, vì chúng ta sẽ làm tốt hơn nếu tái ký hợp đồng với Stam, Rio, Becks,.. thay vì đề nghị hợp đồng mới cho các tên hề này.

CĐV Man Utd:

 Đội bóng này đang tệ dần qua các tuần.

CĐV Man Utd:

 130.000 bảng/tuần cho Lingard? Đúng là trò hề. Đầu tiên là Mata, và chắc sắp tới sẽ là Rojo chăng?

CĐV Man Utd:

 Hy vọng đây chỉ là tin vịt của The Sun. Đúng là điên nếu cho bọn hề này hợp đồng mới kèm việc tăng lương.

CĐV Man Utd:

 Họ muốn xem chúng ta có thể chịu đựng được bao lâu trước khi chúng ta chấp nhận sự thật rằng đây không còn là đội bóng lớn nữa.

Kỳ Anh | 14:30 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục