CĐV Man Utd: "Tại sao phải van xin, muốn thì cứ đi"

15:55 Thứ tư 22/05/2019

Các CĐV của Manchester United dường như không mấy hưởng ứng trước thông tin Ole Gunnar Solskjaer đang có động thái xuống nước để giữ chân Paul Pogba.

CĐV Man Utd:

 Truyền thông tại Anh những ngày gần đây đã liên tục xuất hiện những thông tin về việc Solskjaer muốn trao cho Pogba chiếc băng đội trưởng, hoặc vai trò đội phó tại Man Utd nhằm hy vọng có thể thuyết phục tiền vệ người Pháp ở lại Old Trafford.

CĐV Man Utd:

 Tuy nhiên những động thái này lại không nhận được sự ủng hộ từ các các CĐV của Quỷ Đỏ.

CĐV Man Utd:

 Trong 24 giờ qua, nhiều ý kiến cho rằng Man Utd không nên xuống nước để giữ lại một cầu thủ vốn đã không còn tâm huyết cống hiến cho đội bóng.

CĐV Man Utd:

 Mấy người nên dừng việc nuông chiều các cầu thủ lại. Nếu họ không muốn ở lại thì thôi. Để họ đi. Chẳng cầu thủ nào lớn hơn đội bóng cả.

CĐV Man Utd:

 Đúng là nước đi tồi. Băng đội trưởng chỉ nên được dùng để tôn vinh những người thật sự xứng đáng và là một thủ lĩnh mà thôi.

CĐV Man Utd:

 Chẳng cầu thủ nào được phép lớn hơn đội bóng. Để cậu ta đi nếu đó là điều cậu ta muốn.

CĐV Man Utd:

 Một minh chứng cho thấy Ole chỉ được cái nói cứng, nhưng lại hành động quá yếu ớt. Hãy bán những cầu thủ không muốn ở lại và dùng tiên mua về những người mới giỏi hơn, trẻ hơn và nhiệt huyết hơn đi.

CĐV Man Utd:

 Trao trọng trách cho Pogba sẽ dẫn đến cái kết đầy nước mắt mà thôi. Cậu ta không phải là một thủ lĩnh. Cậu ta sẽ khiến các cầu thủ chỉ còn biết tập nhảy và thay đổi kiểu tóc mà thôi.

CĐV Man Utd:

 Đội bóng này đang ngày một tệ. Chuyện này sẽ chẳng có cái kết có hậu nào cả đâu.

CĐV Man Utd:

 Phải chăng các CĐV Man Utd đang quá khắt khe với Pogba?

Video làm sao để chơi bóng như Paul Pogba:

Kỳ Anh | 15:05 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục