CĐV Man Utd phẫn nộ: "Biến đi, cút xéo khỏi đây ngay!"

17:36 Thứ hai 02/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrận hoà Everton đang khiến cho đông đảo các CĐV Quỷ đỏ thành Manchester không hài lòng.

Như đã đưa tin, Manchester United vừa có trận hoà rất thất vọng trên sân nhà Goodison Park của Everton trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trận hoà này chưa thể giúp đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt chân vào top 4, khi Quỷ đỏ vẫn cách đội xếp thứ 4 là Chelsea đúng 3 điểm. Hiện tại, Man Utd cũng đang bị Wolves "phả hơi nóng" phía sau với cùng 42 điểm nhưng xếp thứ 6 (do thua hiệu số bàn thắng bại).

Tình cảnh của Man Utd rất khó khăn và gian nan phía trước. Ngoại hạng Anh vẫn còn 10 vòng đấu, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục đánh mất những điểm số và trận thắng quan trọng như trước Everton, e rằng thầy trò HLV người Na Uy sẽ phải trả giá. Sau trận đấu, như thường lệ, HLV Solskjaer vẫn tin tưởng vào màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, điều này khiến cho các CĐV yêu mến đội chủ sân Old Trafford thêm tức giận.

Theo footballtransfertavern, nhiều người hâm mộ M.U đã thẳng thắn chỉ trích, hết kiên nhẫn và muốn Solsa rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ ngay lúc này.

Manchester United: Fans fume at Ole Gunnar Solskjaer following comments on Everton draw - Bóng Đá

CĐV M.U muốn Solskjaer rời CLB.

"Tiễn hắn đi dùm."

"Ole phải rời đi."

"Làm ơn biến khỏi đây ngay."

"Ông ấy không thể là thuyền trưởng của chúng ta thêm nữa."

"Ole cút xéo dùm, nhà Glazers cũng thế."

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 16:38 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục