CĐV Man Utd phấn khích trong ngày đón Alexis Sanchez

07:16 Thứ ba 23/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những dòng trạng thái được các CĐV Manchester United cập nhật trong ngày đón tân binh Alexis Sanchez.

Tiền đạo người Chile cuối cùng đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển từ Arsenal sang khoác áo M.U. Số tiến Quỷ đỏ phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 35 triệu bảng. Riêng Sanchez sẽ nhận lương 500.000 bảng/tuần, cao nhất cả đội.

CĐV Man Utd phấn khích trong ngày đón Alexis Sanchez - Bóng Đá

 CĐV M.U đều rất vui mừng chào đón Sanchez.

Sau đây là một số dòng trạng thái được CĐV M.U chia sẻ trên mạng xã hội ít giờ sau khi Quỷ đỏ công bố bản hợp đồng mới:

Tài khoản AdnanRiaz9: "Và bây giờ, chúng tôi đã có được Alexis Sanchez trong kì chuyển nhượng mùa Đông, bên cạnh những tài năng hiện tại của đội bóng. Mourinho cuối cùng đã ra tay. Tôi không nghĩ M.U sẽ có được Sanchez kể từ mùa Hè năm ngoái."

Tài khoản TriciaUtd: "Chào mừng đến với CLB xuất sắc nhất vũ trụ. Sanchez với áo số 7 trông cũng tuyệt đấy chứ."

Tài khoản YazanSyouf: "Thật điên rồ khi nhìn thấy Sanchez khoác áo M.U. Tôi đã muốn anh ấy đến đây kể từ khi chia tay Barcelona. Anh ấy chắc chắn sẽ mang lại giá trị to lớn khi khoác áo số 7."

Tài khoản 1984robbie: "Chào mừng Sanhcez đến CLB lớn và vĩ đại nhất thế giới. Tôi cũng muốn chúc Henrikh Mkhitaryan mọi điều tốt đẹp tại Arsenal. Tôi đã bị tổn thương khi thấy anh ấy phải ra đi."

Tài khoản CorranTrotter: "Tôi đã mơ đến ngày này kể từ mùa Hè 2011. Tôi nhớ lần đầu tiên coi anh ấy thi đấu tại Udinese ở Serie A và hy vọng một ngày nào đó có thể thấy Sanchez khoác áo M.U và thắp sáng cả Nhà hát của những giấc mơ. Và bây giờ ngày đó đã đến."

Tài khoản daveymufc88: "Sanchez đã là người của M.U. Một thương vụ hoàn hảo. Tôi đã muốn có anh ấy từ World Cup 2010. Tôi từng ghen tỵ với Arsenal khi họ chiêu mộ anh ấy. Rất vui vì bây giờ Sanchez đã đến. Thật là một cầu thủ tuyệt vời và là số 7 vô cùng chất lượng."

Video màn ra mắt của Sanchez:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:25 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục