CĐV Man Utd phấn khích: 'Mua ngay. Cậu ta giỏi hơn Fred và Matic'

08:39 Thứ sáu 18/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác fan hâm mộ Quỷ đỏ đang thúc giục ban lãnh đạo mang về ngôi sao đang chơi hay tại Bundesliga.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United hoạt động tích cực và mang về tới 3 cái tên để cải tổ đội hình. Thế nhưng, đội chủ sân Old Trafford không tìm kiếm một nhân tố thay thế cho Ander Herrera, người đã chuyển sang PSG theo dạng tự do.

Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn khi không có các phương án chất lượng tại khu trung tuyến. Paul Pogba vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương, ngoài ra cả Fred và Nemanja Matic đều chưa mang lại sự yên tâm cho ban huấn luyện.

Cái tên sáng giá nhất của nửa đỏ thành Manchester vào lúc này chính là Scott McTominay. Trước tình hình khó khăn của CLB, Ed Woodward buộc phải hành động và đang nhắm tới tiền vệ đang thi đấu lên chân tại Bundesliga. 

CĐV M.U phát cuồng vì 'Vieira 2.0': 'Cậu ta giỏi hơn Fred và Matic' - Bóng Đá

 "Tiểu Vieira" đang lọt vào tầm ngắm của M.U.

Nguồn tin từ nhật báo BILD của Đức cho hay, M.U lên kế hoạch chiêu mộ Denis Zakaria, cầu thủ đang đầu quân cho Borussia Monchengladbach. Theo đó, đội chủ sân Borussia-Park sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận đủ 50 triệu euro từ đối tác và điều này khiến các CĐV M.U "phát cuồng".

"Một sự bổ sung chất lượng, cậu ta giỏi hơn cả Fred và Nemanja Matic", fan hâm mộ #Bobby nhận định.

CĐV M.U phát cuồng vì 'Vieira 2.0': 'Cậu ta giỏi hơn Fred và Matic' - Bóng Đá

 Nhận định tự tin của các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

"Mạnh mẽ, đầy tốc độ, làm bóng tốt. 100% cậu ta sẽ có đóng góp nhiều cho đội bóng này hoặc có thể là nhiều hơn thế nữa", tài khoản #ConnorGleeson chia sẻ.

"Tôi xem cậu ta từ trận gặp Ireland, không quá khó để thấy đó là cầu thủ hay nhất trên sân. Cậu ta mạnh mẽ và rất giỏi trong việc đánh chặn ở khu vực giữa sân. Cậu ta tốt hơn Fred để chơi tại Premier League, tôi nghĩ vậy", CĐV #MaximeAntoine bày tỏ.

Giang Nam | 07:50 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục