CĐV Man Utd: "Ole là một tên tội phạm; Xứng đáng bị trừng phạt"

21:19 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đã có những phản ứng gay gắt về tình hình chấn thương của Marcus Rashford.

Vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những cập nhật mới về chấn thương mà Marcus Rashford dính phải trong trận gặp Wolves, và nó không tiến triển tốt như dự kiến. Nguyên văn chia sẻ của Solsa:

"Chấn thương của Marcus sẽ mất thời gian để hồi phục. Tôi hy vọng cậu ấy hồi phục nhanh hơn, nhưng có vẻ chàng trai này sẽ nghỉ thêm vài tháng nữa. Chắc chắn là như thế! Nếu Marcus không đủ thể lực, cậu ấy sẽ không có mặt ở EURO.

Marcus đã đi scan và chấn thương nghiêm trọng hơn những gì chúng tôi dự kiến. Trước đó vài ngày, cậu ấy cảm thấy ổn. Tôi không biết bao lâu để chấn thương hồi phục nữa. Nhưng khi nó lành, Marcus sẽ mạnh mẽ hơn, và đội bóng không nên vội vàng".

man utd fans react to rashford's injury update - Bóng Đá

 Mùa giải có lẽ đã khép lại với Rashford.

Song, thay vì đồng cảm với Solsa trong tình hình khó khăn như hiện tại, hàng loạt người hâm mộ Quỷ đỏ đã lên tiếng buộc tội vị chiến lược gia này trên trang Twitter:

"@utdNathann: Người duy nhất để đổ lỗi là Ole.

@_unitedesque: Ole xứng đáng bị trừng phạt.

@_superblack: Tất cả chỉ vì ông ta không thể nghĩ ra cách đánh bại Wolves mà không có Rashford. Ole là một tên tội phạm.

@Utd_Liam_: Ban huấn luyện giàu kinh nghiệm của chúng ta đã vắt kiệt sức một trong những cầu thủ giỏi nhất mà đội bóng sở hữu, và có lẽ cậu ấy cũng sẽ bỏ lỡ EURO. Chúc mừng.

@kazv27: Công tác quản lí hoàn toàn tồi tệ."

Solskjaer nói về Martial và Rashford:

Huỳnh Phong | 20:21 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục