CĐV Man Utd: "Người thay thế Pogba; Giỏi hơn Rodri và Bruno Fernandes"

13:20 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đã phát cuồng vì mục tiêu mới của đội nhà.

Manchester United dự kiến sẽ hoạt động rất sôi nổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, với ưu tiên hàng đầu là tuyến giữa. Vừa qua, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khẳng định đội bóng cần thêm 2 hoặc 3 tân binh nữa, và phát ngôn này đã khiến người hâm mộ tin rằng việc Quỷ đỏ đang theo đuổi hàng loạt siêu sao là có thật.

Trong số những cái tên được Man United để mắt đến, nổi bật nhất là Saul Niguez với đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu của mình. Trước đây, cả Barcelona lẫn Manchester City đều được cho là từng theo đuổi tiền vệ này.

man utd fans on saul - Bóng Đá

 Saul là mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ.

Dĩ nhiên, trước thông tin đội nhà muốn có được sự phục vụ của Saul, người hâm mộ Man United đã "đứng ngồi không yên". Trên trang Twitter, họ tỏ ra hoàn toàn đồng tình về thương vụ này:

man utd fans on saul - Bóng Đá

 Một số bình luận nổi bật.

"@xxxfplmaestroxx: Hoàn thành nó đi Ed.

@OnaiwuClinton: Một động thái tốt cho chúng ta. Tôi nghĩ rằng đội bóng có thể sử dụng anh ấy để thay thế Pogba. Hi vọng thương vụ này sẽ trót lọt.

@SteveH4422: Giỏi hơn Bruno.

@bro_kamuti: Tiền vệ trong mơ của tôi, giỏi hơn cả Rodri, dù vậy tôi nghi ngờ khả năng chúng ta mua được anh ấy.

@gorocollins: Tôi tin rằng chúng ta nên thử mọi cách có thể để chiêu mộ anh ấy, Saul thực sự sẽ giúp ích cho hàng tiền vệ của chúng ta."

Vấn đề lớn nhất mà Man United đang đối mặt là con số dự kiến phải trả cho Atletico Madrid quá cao, bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của Saul có giá trị lên đến 126 triệu bảng.

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 11:45 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục