CĐV Man Utd: "Mua cậu ấy ngay; Như Suarez vậy"

12:15 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đang kêu gọi đội nhà chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Wolves.

Ở phiên chợ Đông vừa qua, Manchester United đã chiêu mộ Odion Ighalo để ứng phó với chấn thương của Marcus Rashford, một thương vụ gây không ít bất ngờ bởi họ từng thể hiện sự quan tâm đến hàng loạt mục tiêu đáng chú ý hơn.

Một trong số đó là Raul Jimenez, tiền đạo thuộc biên chế Wolves. Chân sút người Mexico từng được chính HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi, và trong quá khứ anh đã không ít lần gieo sầu cho Man United khi xuyên thủng mành lưới của David De Gea.

Jimenez là mẫu tiền đạo mà đội chủ sân Old Trafford còn thiếu, và dĩ nhiên người hâm mộ luôn khao khát cái tên này. Trên trang Twitter, hàng loạt cổ động viên đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Jimenez trong trận hòa Leicester vừa qua, dù đây là một trận cầu không bàn thắng:

man utd fans on raul jimenez - Bóng Đá

Một số bình luận nổi bật. 

"@UtdAlii: Raul Jimenez quá giỏi, lối chơi hold up (giữ bóng tạo cơ hội cho đồng đội di chuyển) của cậu ấy cực đỉnh. Luôn có lựa chọn để chuyền bóng sang hai bên, nó rất có ích. Jimenez còn thực hiện nhiều trò tiểu xảo để giúp đội bóng của mình.

@Capekroosader: Đồng ý, IQ bóng đá và nhận thức về vị trí của Jimenez rất điên rồ, trông như cậu ấy sẽ xuất sắc ở một câu lạc bộ lớn hơn.

@outwithglazers: Dễ dàng chi 60 triệu cho cậu ấy. Tiền đạo hàng đầu Premier League.

@saifrahmanb10: Làm tôi nhớ về Suarez.

@BDontAtMe: Chiêu mộ cậu ấy ngay."

Solskjaer nói về hàng công của Man Utd:

Huỳnh Phong | 11:17 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục