CĐV Man Utd: "Mang cậu ấy đến Old Trafford; Kẻ thay thế Pogba"

10:40 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnCổ động viên Manchester United đã hết lời khen ngợi mục tiêu cũ của đội bóng.

Manchester United đã lên kế hoạch tìm kiếm một sự thay thế cho Paul Pogba từ lâu, và Sergej Milinkovic-Savic từng được họ nhắm đến. Song, giờ đây Quỷ đỏ lại chuyển hướng sang bộ đôi James Maddison cùng Jack Grealish, nhưng không ít người hâm mộ của họ thì vẫn muốn Savic thế chỗ Pogba.

Vừa qua, cầu thủ 24 tuổi lại tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn thắng quyết định giúp Lazio giành được chiến thắng trước Inter Milan với ti số 2-1. Ngoài ra, anh còn có hàng loạt thống kê ấn tượng trên sân. Trên trang Twitter, rất nhiều cổ động viên Man United đã dành lời khen ngợi đến tiền vệ người Serbia:

man utd fans react to savic - Bóng Đá

 Một số bình luận nổi bật.

"@UtdAlii: Rất ấn tượng với SMS ngày hôm nay, đẳng cấp khi có bóng, và có vẻ cậu ấy cũng có thể lùi sâu. Nhìn chung, một màn trình diễn rất thuần thục. Tôi tự hỏi bước đi tiếp theo của Savic sẽ là gì, nếu cậu ấy rời khỏi Lazio.

@UTDOLEK: Hôm nay, Savic đã vượt trội hơn cả. Phẩm chất của cậu ấy khi có bóng rất ấn tượng. Tôi muốn Savic như một sự thay thế cho Pogba. Cậu ấy và Grealish.

@Rashford20goals: Có lí do thì Savic mới được gọi là "Paul Pogba của Serbia".

@unknownalzz: Nếu Pogba ra đi, chúng ta phải có được cầu thủ này. Tôi theo dõi cậu ấy nhiều lần và bao giờ Savic cũng gây ấn tượng.

@utdNit: Một sự thay thế thích hợp cho Pogba. Hãy mang Savic đến Old Trafford.

@BabyyBenzzzz: Năm ngoái Savic chơi như một tiền vệ phòng ngự nhỉ? Một cầu thủ tuyệt vời, có thể thi đấu ở tất cả các vị trí trong tuyến giữa."

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 09:42 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục