CĐV Man Utd lại kêu gọi biểu tình

10:02 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV Manchester United dường như sẽ chẳng bao giờ bỏ cuộc cho đến khi nhà Glazers ra đi.

Sự phẫn nộ từ phía các CĐV Man Utd dành cho nhà Glazers bắt nguồn từ thành tích tệ hại của đội bóng trong mùa giải 2018/19, với việc vị trí thứ 6 tại Premier League và đồng nghĩa không được góp mặt tại sân chơi Champions League mùa này.

Nhiều ý kiến cho rằng sự sa sút của Man Utd trong nhiều năm qua chính là vì khả năng điều hành và định hướng kém của nhà Glazers. Giới doanh nhân đến từ Mỹ được cho là đã quá tập trung làm kinh tế để kiếm tiền cho bản thân mà bỏ bê các vấn đề chuyên môn khác của đội.

CĐV Man Utd lại kêu gọi biểu tình - Bóng Đá

 CĐV Man Utd vẫn muốn đấu với nhà Glazers.

Vào cuối tháng 06 vừa qua, một nhóm CĐV Man Utd đã phát động chiến dịch biểu tình ngay bên ngoài Old Trafford để tẩy chay nhà Glazers. Những tưởng những dòng hưởng ứng rất sôi nổi trên các diễn đàn sẽ mở ra một cuộc cách mạng mới từ phía NHM của Quỷ Đỏ, thì trái lại sự kiện này đã nhanh chóng trở thành một trò cười cho nhiều người.

Cụ thể chỉ 20 người xuất hiện trong cuộc biểu tình tại Old Trafford nói trên. Tuy nhiên không vì thế mà các CĐV Man Utd bỏ cuộc.

Theo ghi nhận từ Twitter, các CĐV Quỷ Đỏ đang kêu gọi cùng nhau thay ảnh đại diện, chia sẻ những bức ảnh có tông màu vàng xanh (Luôn xuất hiện trong các chiến địch phản đối nhà Glazers), cũng như kèm theo dòng thông điệp #GlazersOut (nhà Glazers biến đi) đồng loạt vào thứ Tư tới (theo giờ địa phương) để tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ của mình.

Video phong cách chiến thuật của Man Utd:

Kỳ Anh | 09:15 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục