CĐV Man Utd hiến kế cho Solskjaer về bộ ba hoàn hảo trên hàng công

17:57 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnCác CĐV Manchester United đã chọn ra bộ ba tấn công hoàn hảo sau khi chứng kiến màn trình diễn của từng nhân tố trong thời gian qua.

 

Một buổi tập của Man United

Manchester United đang có phong độ không mấy ổn định trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, những tín hiệu tốt đã đến với hàng công Quỷ Đỏ với sự xuất hiện của tiền đạo Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay như thổi vào một luồng gió mới,mang những kinh nghiệm và sự đẳng cấp vào từng pha dứt điểm.

Việc có thêm Cavani, bộ ba tấn công của đội chủ sân Old Trafford sẽ phải có những thay đổi nhân sự. Ở đó, ba cái tên quen thuộc là Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood phải xáo trộn. Chính từ lý do đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đau đầu để tìm ra phương án tối ưu.

CĐV Man Utd hiến kế cho Solskjaer về bộ ba hoàn hảo trên hàng công - Bóng Đá

Solsa đang tìm kiếm bộ ba hàng công tối ưu nhất cho Man Utd.

Trước tình hình này, trang Manchester Evening News đã thực hiện cuộc khảo sát về bộ ba tối ưu cho hàng công đội nhà. Cuối cùng, kết quả cho thấy đa phần CĐV Quỷ Đỏ đặt niềm tin vào bộ ba Rashford, Cavani, Greenwood (58%). Trong khi đó, những sự lựa chọn khác gồm: Martial, Cavani, Rashford (35%), Rashford, Martial, Greenwood (2,6%).

Có thể thấy, NHM Man Utd đã mất niềm tin với Martial sau trận đấu với Paris Saint Germain. Ở trận đấu diễn ra vào giữa tuần qua, tiền đạo người Pháp thi đấu không nổi thậm chí anh còn bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn vào đầu hiệp 2. Vấn đề của Martial lúc này là cảm giác bóng và khả năng dứt điểm.

Đăng Huy | 16:59 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục