CĐV Man Utd: "Giờ thì anh ta đá như De Bruyne sao?"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

Sau Chris Smalling và Romelu Lukaku, đến lượt Ashley Young tỏa sáng ngay khi nói lời tạm biệt Manchester United.

CĐV Man Utd:

 Đêm qua tại vòng 21 Serie A, Ashley Young đã chính thức có trận đấu ra mắt trong màu áo của Inter Milan kể từ khi chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

CĐV Man Utd:

 Và chỉ sau chưa đầy 30 phút "chào sân" đội bóng mới, hậu vệ người Anh đã có một đường tạt bóng vô cùng chính xác để giúp Lautaro Martínez mang về bàn thắng mở tỷ số cho Nerazzurri.

CĐV Man Utd:

 Ashley Young kiến tạo? Đó là một hình ảnh rất lạ đối với các CĐV Man Utd mùa này, khi trong 12 lần ra sân trước đó, hậu vệ 34 tuổi đã không thể làm được điều trên dù chỉ 1 lần, thậm chí là liên tục có những đường tạt bóng rất thiếu chính xác.

CĐV Man Utd:

 Nhìn Young tỏa sáng ngay khi rời Man Utd như cách Lukaku hay Smalling đã làm, không ít CĐV Quỷ Đỏ đang phải tự hỏi rằng điều gì đang xảy ra tại Old Trafford.

CĐV Man Utd:

 "Young, cái tên thi thoảng mới chuyền bóng được một lần tại Man Utd lại vừa có một pha kiến tạo tuyệt vời cho Inter sao?"

CĐV Man Utd:

 "Hy vọng Man Utd có một điều khoản mua lại trong thỏa thuận với Inter."

CĐV Man Utd:

 "Nhìn các cầu thủ mà chúng ta từng chỉ trích, cùng màn trình diễn nghèo nàn của Man Utd hiện tại, tôi nghĩ rằng ai đó đang nguyền rủa chúng ta. Lukaku lúc này trông quá tuyệt vời, và giờ Young cũng đang làm rất tốt."

CĐV Man Utd:

 "Young vừa rời Man Utd và lập tức tôi lại yêu anh ấy. Hy vòng Pogba cũng sẽ rời bỏ đội bóng "ung thư" này đi."

CĐV Man Utd:

 "Lukaku rời Man Utd và màn trình diễn của anh ấy là hoàn hảo. Smalling rời Man Utd và màn trình diễn của anh ấy là hoàn hảo, giờ Young rời Man Utd và có ngay 1 kiến tạo trong trận ra mắt Inter. Điều gì đang xảy ra tại Man Utd thế?"

CĐV Man Utd:

 "Man Utd đúng là đội bóng tàn độc, thậm chí Young cũng đã hóa thành De Bruyne ngay khi rời Man Utd."

Xem Solskjaer ca ngợi Martial và Rashford: 

Kỳ Anh | 10:15 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục