CĐV Man Utd đáp trả màn "đá xoáy" của Lukaku thế nào?

21:05 Thứ năm 22/08/2019 | 1

Người hâm mộ của Manchester United đã có những đáp trả dành cho phát biểu mới đây từ phía Romelu Lukaku.

CĐV đáp trả màn

 Lukaku đang trở thành tâm điểm của truyền thông Anh trong 24 giờ qua, sau khi những chia sẻ của anh về khoảng thời gian thi đấu tại Man Utd được công bố.

CĐV đáp trả màn

 Theo tiền đạo người Bỉ, anh luôn là một trong những cái tên đầu tiên trở thành tâm điểm trút giận của NHM mỗi khi Man Utd thi đấu không tốt, bất chấp nhiều cầu thủ trong đội cũng chơi dưới sức.

CĐV đáp trả màn

 Lukaku thẳng thắn cho biết anh cùng Pogba và Sanchez chính là những người mà NHM Man Utd nhắm tới nhiều nhất để xả giận khi cần.

CĐV đáp trả màn

 Đáp lại những phát biểu đá xoáy của Lukaku, nhiều CĐV Man Utd cũng đã đưa ra bằng chứng cho thấy vì sao tiền đạo người Bỉ lại bị chỉ trích nhiều đến vậy.

CĐV đáp trả màn

 "Anh ta chẳng thể tiến bộ từ khi rời Everton. Khi chơi cho một đội bóng tầm trung, mọi chuyện luôn ổn khi bạn chơi tốt 3,4 trận trong 10 trận. Nhưng ở đội bóng hàng đầu, bạn cần phải làm thế mỗi tuần. Anh ta chẳng bao giờ làm được tại Man Utd, Anh ta chẳng giỏi như mình nghĩ đâu."

CĐV đáp trả màn

 "Liệu anh ta có cân nhắc đến mức lương mà minh nhận mỗi tuần không?"

CĐV đáp trả màn

 "Xem lại những đoạn clip đi Lukaku, và tôi hy vọng anh sẽ hiểu tại sao anh chưa bao giờ đủ giỏi để chơi cho Man Utd. Đó là chưa nói đến cân nặng của anh."

CĐV đáp trả màn

 "Tôi ngày càng thêm ghét tên này rồi."

CĐV đáp trả màn

 "Ai đó làm ơn ngăn anh ta phát biểu đi."

CĐV đáp trả màn

 "Với những tình huống bước 1 tệ hại và những màn trình diễn mờ nhật tuần này qua tuần khác, anh ta vẫn có thể mở miệng thách thức CĐV Man Utd ư?"

Lukaku liên tục ghi bàn từ khi tới Inter

Kỳ Anh | 15:45 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục