CĐV Man Utd đã hát gì tại Old Trafford đêm qua?

10:41 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnNgay tại Old Trafford, các CĐV của Manchester United đã gửi thông điệp rất rõ ràng đến giới lãnh đạo đội bóng.

Tuyệt vọng, đó có lẽ là cảm giác của không ít các CĐV Man Utd sau khi chứng kiến những gì đã diễn ra tại Old Trafford trong lượt trận vòng 24 Premier League đêm qua. Cụ thể dù được thi đấu trên sân nhà, Man Utd vẫn thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng và chẳng thể ghi được 1 bàn vào lưới Burnley.

Không thể chọc lưới đối thủ khi mất đi chân sút tốt nhất mùa này là Rashford (chấn thương) đã đành, hàng thủ của Quỷ Đỏ cũng không đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết. Với các pha lập công ở 2 hiệp đấu của Chris Wood và Jay Rodriguez, Burnley đã có được thắng lợi 2-0 và nhẹ nhàng ra về với 3 điểm trên tay.

CĐV Man Utd đã hát gì tại Old Trafford đêm qua? - Bóng Đá

 Các CĐV của Man Utd đã gửi đi thông điệp rất rõ ràng tại Old Trafford.

Chứng kiến rất nhiều CĐV Man Utd bỏ về ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài còn chưa vang lên, chúng ta cũng có thể hiểu phần nào nỗi đau mà NHM Quỷ Đỏ đang phải trải qua.

Trước khi bỏ ra Old Trafford rất nhiều khoảng trong trên khán đài, các CĐV của Man Utd cũng đã không quên gửi đi thông điệp đến giới lãnh đạo đội bóng bằng những điệp khúc được hát đi hát lại nhiều lần với nội dung:

“Love United, hate Glazers” (Yêu Man Utd, căm phẫn nhà Glazer).
“We want United back.” (Chúng tôi muốn Man Utd ngày xưa trở lại).
“Stand up if you hate Glazers.” Hãy đứng lên nến các bạn căm phẫn nhà Glazer).

Kỳ Anh | 09:43 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục