CĐV Man Utd: "Chúng ta đã bị lừa, cần tìm John Wick ngay"

17:17 Thứ tư 12/06/2019

Các CĐV của Manchester United đang hết sức phẫn nộ trước thông tin đội bóng sẽ không bổ nhiệm một giám đốc thể thao mới trong thời điểm này.

CĐV Man Utd:

 Theo những thông tin từ truyền thông Anh, Man Utd đã quyết định sẽ không bổ nhiệm một giám đốc thể thao vào thời điểm này. Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ tiếp tục là người chịu trách nhiệm chính trong các kế hoạch chuyển nhượng của đội, và điều đó đang khiến rất nhiều CĐV Quỷ Đỏ cảm thấy rất thất vọng.

CĐV Man Utd:

 Họ đã thật sự lừa chúng ta tin rằng mọi thứ sẽ thay đổi.

CĐV Man Utd:

 Có lẽ chúng ta phải hiểu rõ vấn đề này chứ. Chừng nào nhà Glazers còn là chủ đội bóng, Woodward sẽ tiếp tục điều hành mọi thứ. Ông ta sẽ chẳng ở đây để trở thành Perez (chủ tịch Real), mà chỉ là để giúp nhà Glazers kiếm thật nhiều tiền thôi. Bóng đá giờ chỉ là thứ 2 tại Man Utd.

CĐV Man Utd:

 Ông ta đã từng nói rằng chúng ta sẽ có một giám đốc thể thao, và 7 tháng sau thì chẳng ai được bổ nhiệm cả.

CĐV Man Utd:

 Hy vọng chẳng ai bất ngờ vì điều này. Tất cả mục tiêu của các ông chủ Man Utd chỉ là tiền. Tại sao Ed Woodward lại có thể để một người ngoài can thiệp chuyện chi tiền được chứ.

CĐV Man Utd:

 Ed Woodward còn không thể chọn ra một giám đốc thể thao, thì làm sao có thể tin ông ấy có thể đưa ra những quyết định chuyển nhượng được.

CĐV Man Utd:

 Tôi chẳng quan tâm ai đến nữa cả, tôi chỉ muốn Ed Woodward biến đi.

CĐV Man Utd:

 Một người mà chẳng biết cả luật việt vị lại đang điều hành các vấn đề chuyển nhượng của Man Utd. Một mùa giải thất bại nữa đang tới.

CĐV Man Utd:

 Quá tệ tồi, tôi chỉ muốn chết mà thôi.

CĐV Man Utd:

 Có ai biết có thể tìm (sát thủ) John Wick ngoài đời thật ở đâu không?

Kỳ Anh | 16:45 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục