CĐV Man Utd: "Cậu ta là một Lingard khác; Rác rưởi"

22:16 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Hà Lan bị cổ động viên Quỷ đỏ chỉ trích dữ dội.

Đón tiếp Watford trên sân nhà, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện rõ quyết tâm giành 3 điểm khi tung ra những quân bài mạnh nhất có thể. Chung cuộc, Manchester United  đánh bại Bầy ong với tỉ số 3-0 để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

man utd fans slam Tahith Chong - Bóng Đá

 Chong lại mờ nhạt trên sân.

Đáng chú ý, sau gần 1 tháng ngồi ngoài, Tahith Chong đã được trao cơ hội thể hiện vào đêm qua. Song, dù có một cơ hội khá ngon ăn, tiền vệ này lại sút bóng ra ngoài. Và màn trình diễn của anh đã làm nhiều cổ động viên Quỷ đỏ khó chịu.

Trên trang Twitter, Chong bị chỉ trích thảm hại:

man utd fans slam Tahith Chong - Bóng Đá

 Một số bình luận nổi bật.

"@OsbornEbuka: Tôi tin rằng Chong chỉ là một Lingard khác với ít kinh nghiệm hơn mà thôi.

@MrTund: Mỗi lần Chong xuất hiện trên sân mà tôi từng theo dõi.... đều là rác rưởi.

@unitedyusuf: Tôi không nói rằng Tahith Chong sẽ chẳng có được một sự nghiệp tốt, nhưng tôi không chắc nó sẽ diễn ra tại Man United.

@SamMUFC93: Ngày hôm nay, một chiến thắng tuyệt vời. Lại là phẩm chất đến từ Bruno, Martial cũng ghi được một bàn thắng siêu hạng. James thì nghèo ngàn, tất cả những gì cậu ta có thể làm là chạy. Chong không nên có mặt trong đội hình này, một cầu thủ khủng khiếp.

@rizwanabdullah_: Chong chỉ đơn giản là có một chút ích kỷ. Khả năng ra quyết định của cậu ấy nên được cải thiện nhiều hơn trong các buổi tập. Tôi thì thích Mata hơn cậu ấy."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 21:18 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục