CĐV Man Utd: "Anh ấy xứng đáng với một đội bóng tốt hơn"

01:01 Thứ hai 23/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United chỉ khen ngợi duy nhất một cái tên sau trận thua West Ham.

Manchester United đã phải nhận thất bại thứ hai tại Premier League mùa này sau khi phơi áo trên sân West Ham. The Hanmers giành được 3 điểm nhờ những pha lập công của Andriy Yarmolenko và Aaron Cresswell, trong khi màn trình diễn của các cầu thủ Quỷ đỏ hoàn toàn gây thất vọng, trừ một cái tên.

Aaron Wan-Bissaka hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời khỏi London, nhưng hầu hết các đồng đội của anh thì không. Những Juan Mata, Marcus Rashford hay Jesse Lingard đều thi đấu tệ hại và nhận về không ít lời chỉ trích.

Trái lại, Bissaka vẫn chơi bóng đúng với đẳng cấp của mình, anh luôn kịp thời chặn đứng mọi mối đe doạ đặt ra trước mắt mình. Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói cựu hậu vệ Crystal Palace là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này của Man United.

man utd fans react to wan-bissaka - Bóng Đá

 Bissaka vẫn thi đấu xuất sắc.

Theo thống kê từ Whoscored, mỗi trận cầu thủ 21 tuổi có trung bình 5,6 lần tắc bóng, 1,2 pha đánh chặn và 1,8 lần phá bóng. Dĩ nhiên, màn trình diễn của Bissaka trong trận gặp West Ham cũng rất ấn tượng và anh là cái tên duy nhất được người hâm mộ Quỷ đỏ khen ngợi trên trang Twitter:

man utd fans react to wan-bissaka - Bóng Đá

 Một số bình luận đáng chú ý.

"Aaron Wan-Bissaka xứng đáng với một câu lạc bộ tốt hơn. Anh ấy không cần phải bao bọc cho Ashley Young ở vị trí hậu vệ cánh trái."

"Trời ơi, Wan-Bissaka thật tuyệt vời!"

"Tôi thề, Bissaka là một con mãnh thú. Anh ấy khiến mọi hậu vệ cánh khác ở giải đấu này phải xấu hổ."

Huỳnh Phong | 23:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục