CĐV Man United "phát cuồng" vì một cái tên

15:05 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đã có nhiều chia sẻ về màn trình diễn của tài năng trẻ.

Tahith Chong đã có được lần ra sân đầu tiên ở mùa giải mới dưới màu áo Manchester United trong trận gặp Leicester City mới đây. Dù từng thi đấu rất nhiều ở giai đoạn tiền mùa giải, nhưng đêm qua HLV Ole Gunnar Solskjaer mới sử dụng anh trong khuôn khổ Premier League.

Tuy chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng Chong đã thi đấu khá tốt và gây được ấn tượng với người hâm mộ. Cùng với Fred, sự có mặt của anh đã tạo ra nhiều sự mới mẻ cho Quỷ đỏ trong hiệp hai, với bối cảnh đội bóng cần bảo toàn tỉ số trước Leicester.

Tiền vệ 19 tuổi đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất trong sự nghiệp bóng đá của mình. Nhiều khả năng Chong sẽ được trao cơ hội tại Europa League và Carabao Cup, đây cũng là cách tốt nhất để Solsa phát triển đẳng cấp của anh.

Manchester United fans react to Tahith Chong's performance - Bóng Đá

 Chong còn quá nhiều tiềm năng.

Sau cuộc đối đầu với Leicester, nhiều người hâm mộ Man United cũng đã chia sẻ quan điểm của mình về màn trình diễn của Chong trên trang Twitter:

"Fred và Chong đã mang lại một tác động nhất định đến trận đấu. Thật thích thú khi xem Chong tiến về phía trước. Hi vọng họ sẽ được thi đấu hơn."

"Chong đã bóp nghẹt hậu vệ cánh phải thuộc Top 3 Premier League mà không cần chạm bóng."

"Bạn sẽ thích khi nhìn anh ấy thi đấu. Sự tự tin là chìa khoá với Tahith."

Huỳnh Phong | 14:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục