CĐV Man United: "Hậu vệ đẳng cấp thế giới; Nhà vua"

06:55 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United phản ứng như thế nào về danh hiệu của Victor Lindelof?

Victor Lindelof đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa trước, anh trở thành trụ cột thực sự nơi hàng thủ của Manchester United khi Harry Maguire chưa cập bến. Hồi tháng Hai, chuyên gia bóng đá Garth Crooks còn cho rằng Lindelof là cầu thủ tiến bộ nhất của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, trung vệ người Thụy Điển đã gặp một chút khó khăn trong giai đoạn đầu của mùa giải này do chưa có sự liên kết với Maguire. Nhưng gần đây, cùng với sự hồi sinh của Quỷ đỏ, Lindelof cũng đang trở lại với phong độ đỉnh cao của mình.

CĐV Man United:

 Lindelof xứng đáng với danh hiệu này.

Vùa qua, "Người băng" đã chính thức đánh bại Zlatan Ibrahimovic để giành Quả bóng Vàng Thụy Điển năm thứ hai liên tiếp. Về phần "Gã điên Bắc Âu", tiền đạo 35 tuổi đã ghi 31 bàn sau 31 trận cho LA Galaxy ở Major League Soccer. Nhưng đẳng cấp của giải đấu này là quá thấp nếu so với Premier League.

Trên trang Twitter, đông đảo người hâm mộ Quỷ đỏ đã lên tiếng tán dương Lindelof vì danh hiệu cao quý này.

CĐV Man United:

 Một số bình luận nổi bật.

"@MarwanM__: Xứng đáng lắm, Nhà vua.

@Mj0323051146: Hãy kể tên một hậu vệ làm bóng tốt hơn Lindelof trong đội hình Man United, tôi sẽ đợi.

@punditlanguage: Quả bóng Vàng Thụy Điển hai năm liên tiếp. Dù bạn có nghĩ cậu ấy trung bình đến đâu, hãy tích cực và tôn trọng Lindelof, vì cậu ấy sẽ có được sự tự tin và sắc bén hơn từ đó. Một hậu vệ đẳng cấp thế giới. Lindelof chỉ mới 25 tuổi."

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 05:10 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục