CĐV Man City ngã ngửa với tuyên bố của Pep Guardiola

23:03 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola có thể khiến cổ động viên Manchester City không hài lòng với phát biểu mới nhất.

Pep Guardiola chuyển tới dẫn dắt Man City năm 2016. Chỉ trong vòng 3 năm, chiến lược gia người Tây Ban Nha thực sự biến Man City trở thành một thế lực lớn, thống trị gần như tuyệt đối xứ sở sương mù.

Mùa trước, Man City trở thành đội bóng đầu tiên đoạt cú ăn ba quốc nội bồm Premier League, League Cup và FA Cup. Tổng cộng, Pep Guardiola đã giúp đội chủ sân Etihad đoạt 2 chức vô địch Premier League, 2 League Cup và 2 FA Cup.

Pep Guardiola: Manchester City not winning Champions League is not a disaster - Bóng Đá

 Pep Guardiola tại Man City.

Dù vậy, vinh quang ở đấu trường UEFA Champions League vẫn đang lẩn tránh Man City. Thế nhưng, khá bất ngờ khi Pep Guardiola khẳng định, ông không hề cảm thấy áp lực buộc phải vô địch UEFA Champions League.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Pep Guardiola cho hay: "Kể từ buổi họp báo đầu tiên ở Manchester, tôi được bảo rằng, tôi đến đây để vô địch UEFA Champions League. Tôi trò chuyện vài lần với BLĐ và họ không hề đề cập tới việc này.

Họ nói rằng, tôi đến đây để tiếp tục một dự án, cố gắng phát triển lối chơi và chỉ để giành chiến thắng các trận đấu và xem chúng ta có thể đi được bao xa. Bước tiếp theo trở thành nhà vô địch châu Âu khá hợp lý nhưng đôi khi điều đó là không thể.

Tất nhiên chúng tôi muốn giành được UEFA Champions League nhưng nếu nó có xảy ra hay không thì cũng không thay đổi cuộc sống hay ý định của tôi. Tôi sẽ không cố gắng mỗi ngày, trong 10 tháng tới, nghĩ rằng đó sẽ là một thảm họa nếu tôi không chiến thắng ở cúp châu Âu."

Video The Boss - Pep Guardiola:

Tiểu Lam | 22:37 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục