CĐV Man City hát bài về Gerrard trong trận tri ân Kompany

12:31 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông góp mặt ở trận đấu giữa các huyền thoại nhưng Steven Gerrard vẫn được khán giả nhớ đến.

Đêm qua, trận đấu tri ân Vincent Kompany đã được diễn ra. Đây là màn đối đầu giữa đội hình huyền thoại của Manchester City và đội hình All-Stars của Premier League. Đội hình Premier League có sự góp mặt của rất nhiều cựu danh thủ đặc biệt như Robin van Persie, Ryan Giggs and Paul Scholes.

Nhưng bất ngờ, các CĐV Manchester City lại hát vang bài hát về Steven Gerrard. Đây là bài hát có liên quan đến cú trượt chân của tiền vệ này năm 2014, gián tiếp khiến Liverpool vuột mất ngôi vô địch Premier League. Hành động này của người hâm mộ City đã khiến CĐV The Reds không thể hài lòng.

Manchester City fans sang about Steven Gerrard at Vincent Kompany's testimonial - Bóng Đá

 CĐV City gợi lại pha trượt chân của Gerrard.

Một tài khoản bày tỏ quan điểm: "Có rất nhiều thứ tệ hại, nhưng khoảnh khắc CĐV City hát những câu đó trong trận cầu tri ân Kompany là khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất của họ trong cả thập kỷ qua."

Người khác: "Trận tri ân Vincent Kompany, trận đấu có các 'huyền thoại' Man City, và lời đầu tiên CĐV của họ cất lên là về Steven Gerrard. Không biết phải nói về điều này như thế nào."

"Hãy tưởng tượng trong trận tri ân của một huyền thoại, mọi sự chú ý hướng vào anh ấy nhưng bạn lại hát về một người khác. Bạn có thể chi bao nhiêu tiền cũng được, nhưng những CLB được tạo ra bằng tiền bao giờ cũng có mặc cảm trước những đội bóng lớn hơn."

Gerrard hoài niệm trận chung kết C1 2004/2005: 

Hoài Thu | 11:30 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục