CĐV Malaysia: "Đẳng cấp! Việt Nam đã vươn tầm châu lục"

07:27 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Malaysia cũng phải thán phục trước màn trình diễn của tuyển Việt Nam.

Sau thất bại trước Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2018, Malaysia rất quyết tâm phục thù trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, Malaysia gần như "tắt điện" trận này.

Theo đó, lối đá chặt chẽ của tuyển Việt Nam khiến hàng công Malaysia có một ngày thi đấu thất vọng. Suốt 90 phút, họ chỉ tung ra đúng 1 cú sút nhưng bóng không đi trúng đích. Ngược lại, Malaysia còn phải nhận bàn thua với pha dứt điểm đẳng cấp của Quang Hải.

CĐV Malaysia:

 

Chứng kiến màn trình diễn của đội nhà sau thất bại trước Việt Nam, khá nhiều cổ động viên Malaysia đã phải ngả mũ trước đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tài khoản Muhammad Afifi chia sẻ: "Việt Nam đã vươn tầm châu Á. Họ mạnh hơn chúng ta."

Tài khoản Mohammad Irwin thì thừa nhận: "Cơ hội của chúng ta chỉ có thể đến tại Malaysia, Thái Lan và UAE mà thôi. Hàng phòng ngự của Việt Nam quá đẳng cấp."

Một CĐV có tên Muhammad Zulhazim khẳng định: "Chúng ta chỉ chơi tốt trong khoảng thời gian đầu. Họ thì ngược lại chạy cả trận mà không biết mệt."

Trong khi đó, CĐV Mohd Eja hơi tỏ ra bi quan: "Thật điên rồ nếu mơ Malaysia sẽ giành vé dự World Cup. Chúng ta không xứng đáng với đấu trường này."

Trở lại với tuyển Việt Nam, sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ tức tốc hành quân sang Indonesia để tiếp tục có trận đấu quan trọng thứ 3 ở vòng loại World Cup 2022.

Tiểu Lam | 07:00 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục