CĐV lớn tuổi của M.U bật khóc sau trận hòa Southampton

11:20 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnManchester United vừa tiếp tục có thêm một trận đấu không như mong đợi.

Manchester United đã mở màn mùa giải bằng một trận thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea, mở ra hi vọng về một mùa giải tươi sáng, tuy nhiên đó lại là niềm vui duy nhất mà đội bóng này có được cho đến thời điểm hiện tại. Ở vòng 2, họ hòa trước đối thủ kỵ dơ Woves, sau đó bất ngờ bại trận dưới tay Crystal Palace. Rạng sáng nay, khi phải làm khách đến sân của Southampton, không quá ngạc nhiên, Quỷ đỏ một lần nữa mất điểm sau trận hòa 1-1.

Manchester United are so bad right now that lifelong fans are crying after games - Bóng Đá

 CĐV lớn tuổi đau lòng sau trận hòa của M.U.

Nhiều người đã quen với phong độ thất thường của Manchester United trong nhiều năm qua, nhưng với Micky, một người đã dành cả đời để ủng hộ đội chủ sân Old Trafford, ông vẫn chưa thể quen với một M.U dễ dàng bị các đội bóng nhỏ hơn uy hiếp.

Sau trận đấu, Micky được một kênh Youtube phỏng vấn, rằng theo ông ai là cầu thủ xuất sắc nhất trận, CĐV già trả lời: "Tôi nghĩ vị trí hậu vệ phải có sự khác biệt...", chưa nói dứt câu, Micky phải dừng lại và bắt đầu nghẹn ngào. Sau đó ông vừa nói vừa ứa nước mắt: "Cậu ấy đã thắng trong nhiều pha tranh chấp. Rất xuất sắc..."

Sau đó, người dẫn chương trình đã phải an ủi CĐV lớn tuổi và giải thích: "Trận hòa này thực sự đã tác động rất nhiều đến người đàn ông của chúng ta, Micky, đã là Quỷ đỏ cả cuộc đời, tôi có thể thấy nó rất có ý nghĩa với ông. Đội bóng này gắn bó với cả cuộc đời, máu Quỷ đỏ chảy trong máu ông. Tôi chắc là United sẽ sớm quay trở lại."

Xem lại trận Manchester United thua Crystal Palace: 

Hoài Thu | 10:30 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục