CĐV lo sợ Liverpool lại phát điểm cho 'người nghèo'

19:04 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnKhởi đầu không tốt khiến rất nhiều CĐV Liverpool tin rằng đội bóng phố Cảng sẽ phải mất điểm trước Swansea.

3a1

 Liverpool đang bị Swansea dẫn trước. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, trận đấu giữa Liverpool và Swansea tại vòng 7 Premier League hiện chỉ vừa mới kết thúc hiệp đấu đầu tiên. Kết quả có phần bất ngờ khi The Kop đang bị đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 0-1.

Cụ thể chỉ sau 8 phút kể từ khi trận đấu bắt đầu, lưới của Liverpool đã phải rung lên sau tình huống đệm bóng vào lưới trống của Leroy Fer. Sau tình huống đó, dù Liverpool đã nỗ lực dâng cao đội hình tổ chức tấn công, nhưng họ vẫn không thể tìm được cách đưa bóng vào lưới đối thủ.

Trước kết quả này, rất nhiều CĐV Liverpool đã tỏ ra rất lo lắng cho thói quen 'mất điểm' trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn của The Kop. Phải biết rằng trước khi trận đấu này diễn ra, Liverpool đang được đánh giá rất cao nhờ phong độ rất tốt của hàng công với 16 bàn sau 6 trận. Trong khi đó Swansea thì lại đang thi đấu rất chật vật, thậm chí HLV Francesco Guidolin cũng đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Ở một thông tin khác, ngoài bàn thua, Liverpool cũng phải chịu một tổn thất khác khi Adam Lallana đã gặp chấn thương và sớm phải rời sân ở phút 20.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:10 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục