CĐV Liverpool: Xin đừng sa thải Mourinho

10:45 Thứ hai 17/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTuy nhiên điều này không phải là lời cầu xin từ các CĐV của Manchester United, mà là từ chính các CĐV của Liverpool.

Chuyến hành quân tới Anfield của Man Utd vào đêm qua đã thật sự là một trải nghiệm đầy khó khăn, khi họ đã bị đội chủ nhà Liverpool lần áp hoàn toàn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chung cuộc chiến thắng 3-1 đã dành cho đội chơi tốt hơn, đó là Liverpool.

'Xin đừng sa thải Mourinho' - Bóng Đá

 Nhiều CĐV Liverpool đã cầu xin Man Utd đừng sa thải Mourinho.

Với thất bại này, Man Utd đã bị Liverpool bỏ xa tới 19 điểm trên BXH. Với tình hình này, rõ ràng nguy cơ Mourinho bị sa thải trong thời gian tới lại càng cao.

Có một điều rất đáng chú ý tại Anfield vào đêm qua, đó là trong lúc Liverpool đang nắm lợi thế dẫn bàn trong tay, trên các khán đài nơi có sự xuất hiện của các CĐV nhà liên tục ngân lên điệp khúc: 'Xin đừng sa thải Mourinho.' Rõ ràng vào thời điểm này, các CĐV Phố Cảng đang rất hả hê trước cơn khủng hoảng mà đại kình địch Man Utd đang phải đối mặt.

Trong trường hợp Mourinho bị sa thải vào thời gian tới, đâu sẽ là ứng viên khả dĩ nhất trong việc thay thế ông tại Old Trafford? Liệu đó sẽ là Conte, Allegri,... hay một cái tên bất ngờ nào khác? Hãy cùng chờ xem.

Video phong cách chiến thuật của Mourinho:

Kỳ Anh | 10:25 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục