CĐV Liverpool: "Xem kìa, chúng ta đã làm bọn họ sợ xanh mặt!"

07:13 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ The Kop nhắc nhớ quá khứ đau thương ở Champions League 2018/19.

Barcelona vừa có trận hoà 1-1 trên sân nhà Napoli trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội Champions League 2019/20. Thầy trò HLV Quique Setien vấp phải rất nhiều khó khăn, từ lối chơi khó chịu cho đến quyết tâm của đội chủ nhà. 1-1 là kết quả cho phép nhà đương kim vô địch La Liga có một chút lợi thế ở trận lượt về tại Camp Nou. Tuy nhiên, Napoli thể hiện rõ họ là đội bóng khó bị đánh bại với tập thể thi đấu rất quật khởi.

Trong cuộc đấu trên đất Ý, hàng tấn công Napoli nhiều lần khiến cho Barcelona chao đảo, bắt nguồn từ những đợt tấn công từ hai cánh khoét sâu vào trung lộ. Những "mảng miếng" của Napoli khiến hàng thủ Blaugrana phải vất vả chống đỡ. Nhìn thấy hình ảnh này, một số CĐV Liverpool đã không tiếc lời chế giễu, cho rằng Barca vẫn còn bị tâm lý sau trận thua 0-4 trên đất Anh ở mùa giải trước.

Liverpool: Fans chuckle at Barcelona’s defending and remind them of last season - Bóng Đá

CĐV Liverpool chế nhạo Messi và các đồng đội.

"Họ không muốn lặp lại điều đó một lần nữa...haha"

"Xem bọn họ sợ xanh mặt kia kìa."

"Tấn công cánh rất nhanh...Origi!"

"Bọn họ xem ra trưởng thành rất sớm đấy."

"Ter Stegen suýt chút nữa là thành người vô hình."

Trong diễn biến khác, Liverpool cũng đang gặp khó khi để thua Atletico 0-1 trên đất Tây Ban Nha. Dù thầy trò Jurgen Klopp vẫn còn 90 phút tại Anfield phía trước, nhưng để tìm đường vào khung thành Atletico là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Xem Jurgen Klopp phát biểu:

Minh Trí | 06:43 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục