CĐV Liverpool: 'Wijnaldum ở Hà Lan giống những gì fan M.U nghĩ về Pogba'

06:45 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Lữ đoàn đỏ vừa để lại dấu ấn lớn ở trận Hà Lan gặp Đức.

Ở trận Hà Lan đến làm khách trên sân Đức mới đây, bộ đôi của Liverpool là Virgil van Dijk và Georginio Wijnaldum tiếp tục được xếp đá chính trong đội hình Cơn lốc màu da cam. Trong khoảng thời gian đầu của trận đấu, Winaldum không thể hiện được nhiều.

Tuy nhiên ở những phút cuối trận, tiền vệ này lại xuất sắc bứt tốc, đón bóng từ Memphis Depay để ghi bàn ấn định tỷ số 4-2 cho trận đấu. Trước đó vài phút, số 5 của Liverpool đã có một pha dắt bóng cực kì lắt léo giữa vòng vây đối phương, giữ bóng cho Hà Lan ở sát đường biên.

CĐV Liverpool: 'Wijnaldum ở Hà Lan giống những gì fan M.U nghĩ về Pogba' - Bóng Đá

 Wijnaldum đã có 2 bàn sau 3 trận gần nhất cho Hà Lan.

Trước những khoảnh khắc sáng chói của Wijnaldum, nhiều CĐV của The Kop đã tự hào về cầu thủ của mình, một người bình luận trên mạng xã hội: "Tự hào về những gì các cầu thủ của chúng ta đã làm được."

Người khác phản pháo những chỉ trích trước nay hướng về Wijnaldum: "Không thể nói hết Wijnaldum đã bị đánh giá thấp như thế nào. Chạy không biết mệt, tích cực hoạt động, hỗ trợ tấn công hiệu quả, chơi thông minh, kiểm soát nhịp độ trận đấu tốt, chuyền tốt, mạnh mẽ. Anh ấy không nhận được bất cứ sự công nhận nào xứng đáng với mình."

Một người không bỏ qua cơ hội châm chọc kình địch Manchester United: "Gini Wijnaldum ở đội tuyển quốc gia chính là những gì mà CĐV Man United tưởng tượng về Pogba."

Video siêu phẩm của Wijnaldum vào lưới Torino: 

Hoài Thu | 04:20 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục