CĐV Liverpool và Tottenham "méo mặt" khi sang Madrid

16:04 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV của Liverpool và Tottenham đang phải đối mặt với bài toán chi phí rất đau đầu khi lên đường sang Madrid nhân trận chung kết Champions League sắp tới.

Sau một hành trình đầy sóng gió, Liverpool và Tottenham đã xuất sắc trở thành những đội bóng cuối cùng giành quyền chơi tại trận chung kết được tổ chức tại Madrid diễn ra vào tháng Sáu tới đây. Đây là một trận đấu mà người dân nước Xứ Sở Sương Mù đều sẽ rất tự hào, khi cả 2 đội bóng đều là những đại diện đến từ Premier League, một trận chung kết toàn Anh.

CĐV

 Giá các khách sạn tại Madrid đang tăng cao.

Chắc chắn rất nhiều CĐV của nước Anh, đặc biệt là của Liverpool và Tottenham, lúc này đã có những kế hoạch riêng để lên đường sang Madrid tham dự sự kiện bóng đá rất đáng chờ đợi này. Tuy nhiên một tin không vui cho những ai đang có ý định bay sang Madrid, khi hiện tại giá các phòng khách sạn tại đây đang có xu hướng bị đẩy giá rất cao.

Cụ thể theo ghi nhận thì mức giá các phòng phổ thông tại Madrid dự kiến sẽ rơi vào khoảng 9.999 euro, trong khi đó các phòng nghỉ cao cấp có thể lên tới 20.000 euro (hơn 500 triệu VND).

Trong khi đó giá các khách sạn gần thành phố Madrid cũng có xu hướng chuyển dịch nhẹ với các phòng phổ thông có giá giao động là khoảng 466 euro, và các phòng hạng sang là khoảng 10.500 euro.

Video chiêm ngưỡng sân Wanda Metropolitano, nơi diễn ra trận chung kết giữa Liverpool và Tottenham

Kỳ Anh | 15:35 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục