CĐV Liverpool và Dortmund nhận vinh dự lớn từ FIFA

08:25 Thứ ba 10/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCĐV Liverpool và Borussia Dortmund nổi tiếng thế giới về sự cuồng nhiệt của mình.

Đặc biệt là trong trận đấu giữa Liverpool và Borussia Dortmund tại Europa League mùa trước, CĐV hai đội đã tạo nên bầu không khí nghẹt thở trên sân Anfield. Chính sự chuyên nghiệp và cuồng nhiệt đó là giúp hai đội bóng giành được giải thưởng từ FIFA.

CĐV Liverpool và Dortmund nhận vinh dự lớn từ FIFA - Bóng Đá

 Klopp thật hạnh phúc khi được dẫn dắt những đội bóng có CĐV tuyệt vời nhất thế giới. Ảnh: Goal.

Trong lễ trao giải FIFA vừa qua, CĐV Liverpool và Dortmund được vinh danh là CĐV của năm. Trang Twitter của FIFA cũng đã đăng bức ảnh chúc mừng tới Liverpool và Dortmund ngay sau giải thưởng được công bố. Đây là một sự tri ân đáng quý với những gì mà CĐV hai đội đã làm được trong thời gian qua.

Trận đấu giữa Dortmund và Liverpool được chú ý bởi đó là lần đầu tiên HLV Jurgen Klopp gặp lại đội bóng cũ. Sau khi hòa 1-1 ở Signal Iduna Park, hai đội tiếp tục cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi ngoạn mục trên sân Anfield.

Cuối cùng Liverpool đã giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 nhờ bàn thắng ấn định của Dejan Lovren. Cuộc ngược dòng ngoạn mục làm liên tưởng lại ‘Đêm Istanbul huyền thoại’ năm nào. Một phần trong chiến thắng này là nhờ sự cổ vũ nhiệt tình và bầu không khí rực lửa mà các CĐV tạo nên.

Video nhìn lại trận đấu nghẹt thở của Liverpool và Dortmund

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:35 10/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục