CĐV Liverpool: 'Tuyệt nhất là fan City đã khẳng định Liverpool sẽ gặp rắc rối với VAR'

12:58 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester City là một "nạn nhân" quen thuộc của công nghệ video hỗ trợ trọng tài.

Đêm qua, trong trận đấu thuộc vòng 2 Premier League, Manchester City và Tottenham bước vào thời gian bù giờ với tỷ số 2-2, khiến những phút cuối cùng này càng trở nên căng thẳng. Và rồi một kịch bản cũ lặp lại, đội chủ sân Etihad ghi bàn và ăn mừng cuồng nhiệt, sau đó trọng tài tham khảo công nghệ VAR và quyết định không công nhận bàn thắng. Sân vận động tiếp tục tràn ngập cảm xúc nhưng theo một hướng khác.

Muốn trách VAR, trước tiên Man City hãy tự trách mình vì hòa Spurs - Bóng Đá

 City đã mất 2 điểm vì VAR.

City chỉ giữ lại được 1 điểm. Sau khoảnh khắc bàn thắng bị từ chối, có lẽ CĐV Liverpool là những người vui mừng nhất bởi nhờ đó, The Reds được yên vị ở ngôi đầu BXH. Có không ít người đã tận dụng cơ hội châm chọc đối thủ của mình.

Tài khoản @Kloppholic viết: "Phần tuyệt nhất là fan City đã dành cả mùa hè để khẳng định Liverpool sẽ gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng sau khi VAR có mặt ở Premier League."

@Nick___Collins đồng cảm: "Thú thật thì đưa ra quyết định bằng pha chạm tay đó rất nực cười. Nếu là chúng ta thì cũng đã nổi điên rồi. Nhưng... đó không phải là chúng ta."

Tài khoản @MattAddison97 nhìn nhận khách quan hơn: "VAR và ban trọng tài đã làm chính xác, hãy tranh cãi về cái luật này chứ đừng tranh cãi về công nghệ."

Wenger: "Tôi đã đấu tranh cho VAR trong 10 năm":

Hoài Thu | 12:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục