CĐV Liverpool trước nguy cơ kéo dài chuyến 'hành hương'

22:02 Thứ tư 12/09/2018

Những động thái từ chủ tịch Napoli cho thấy những fan Liverpool đang đứng trước bất lợi.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến nước Ý vào ngày 3/10 tới. Tiếp đón họ sẽ là đại diện của thành Naples, CLB Napoli. Tuy nhiên vấn đề sân bãi đang ảnh hưởng nghiêm trọng quá trình tổ chức trận đấu.

Sân San Paolo của Napoli không thuộc quyền sở hữu của CLB này, nó là tài sản của chính quyền thành phố. Chính vì thế SVĐ này đang xuống cấp trầm trọng do không ai tu sửa bởi "cha chung vốn không ai khóc".

CĐV Liverpool trước nguy cơ kéo dài chuyến 'hành hương' - Bóng Đá

 Fan The Kop đứng trước nguy cơ di chuyển xa hơn để cổ vũ đội nhà ở Champions League.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã công khai chỉ trích chính quyền khi họ không chịu giao sân San Paolo lại cho đội bóng, để ông được toàn quyền sửa chữa và sử dụng.

Trong một cuộc phỏng vấn với Corriere dello Sport, De Laurentiis nói: "Sân vận động của Napoli là một cơn ác mộng. Một sân vận động tồi tệ như thế không xứng đáng với vị thế của đội bóng hiện tại. Hai năm nữa, chúng tôi sẽ xây một sân mới hoàn toàn."

Ông chủ của Napoli đang xin phép UEFA cho tổ chức trận đấu sân nhà tới của mình ở Bari. Nếu điều này là sự thật, các CĐV Liverpool sẽ phải di chuyển thêm 160 dặm để xem đội bóng con cưng thi đấu. Về phía CĐV Napoli, De Laurentiis hứa sẽ tài trợ 1000 vé cho họ đến cổ vũ đội nhà.

Vương Ngọc | 21:30 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục