CĐV Liverpool: 'Tất nhiên cậu ấy là người đá phạt góc đỉnh nhất C1'

11:05 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải năm ngoái Liverpool vô địch châu Âu với công lớn đến từ một pha phạt góc.

Ở Champions League 2018/2019, cặp đấu Barcelona - Liverpool ở bán kết có thể coi là cặp mạnh nhất cả giải. Barcelona được đánh giá nhỉnh hơn một chút, nhưng việc họ giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi vẫn là một điều gây bất ngờ. Liverpool được cho hoàn toàn hết cơ hội.

Tuy nhiên địa chấn thực sự đến ở trận lượt về, hai cầu thủ trầm lặng Georginio Wijnaldum và Divock Origi mỗi người lập một cú đúp, giúp The Reds đánh bại Barca 4-0, tạo nên một cuộc ngược dòng khó tưởng, qua đó giành vé đến chung kết và dễ dàng lên ngôi vô địch.

ĐHTB vòng 3 EPL 2019/2020 - Bóng Đá

 Trent góp công lớn vào ngôi vô địch C1 của Liverpool.

Trong 4 bàn thắng của Liverpool, đáng chú ý nhất chính là bàn thắng thứ tư, xuất phát từ một tình huống cố định. Lúc này, Trent Alexander-Arnold tiếp tục là người đứng trước bóng, anh đã thực hiện một cú sút nhanh khi hàng phòng ngự của đội khách chưa kịp chuẩn bị sẵn sàng, giúp Origi tự do đón bóng ghi bàn ấn định chiến thắng.

Do đó mới đây, khi trang mạng xã hội của Champions League đặt ra câu hỏi ai là người đá phạt góc xuất sắc nhất C1, hầu hết các bình luận bên dưới đều là hình ảnh của Alexander-Arnold. Một người viết: "Trent, không thể có bất kì câu trả lời nào khác."

"Có 3 người: Trent, Alexander and Arnold."

Dù vậy, người khác nhìn vào thống kê trong nhiều năm và cho rằng Toni Kroos của Real Madrid mới là chân sút phạt góc ấn tượng nhất: "Toni Kroos là người thành công nhất. Trent thậm chí không ở trong top 10."

Video Trent Alexander-Arnold - Ngôi sao Liverpool: 

Hoài Thu | 10:15 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục