CĐV Liverpool phẫn nộ: "Hắn ta chẳng khác một con chuột, kẻ anti bóng đá!"

07:17 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Lữ đoàn đỏ đang lớn tiếng chỉ trích một gương mặt sau trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Atletico Madrid.

Liverpool vừa có trận thua đầy bất ngờ và tức tưởi trước Atletico Madrid trên sân khách Wanda Metropolitano trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội Champions League mùa này. Sức mạnh của Lữ đoàn đỏ là điều vẫn được thể hiện. Tuy nhiên, trước một Atletico chơi quyết tâm, nhiều toan tính và có phần "xấu xí", The Kop đã không thể làm gì được ngoài việc chấp nhận thất bại tối thiểu 0-1.

Vẫn còn một lượt về trước mắt để thầy trò HLV Jurgen Klopp cải thiện tình hình, thay đổi chiến thuật và phục hận ở Anfield. Trong đó, chắc chắn nhà cầm quân người Đức rất muốn đánh bại người đồng cấp Diego Simeone, khi mà vị chiến lược gia người Argentina đang rất được ca ngợi sau khi gúp Atletico chiến thắng.

Dù vậy, trước lối đá có phần rắn, không ngại va chạm, đầy toan tí và "xấu xí" của Atletico, các CĐV Liverpool đang chỉ trích HLV Diego Simeone rất nặng nề. Đa phần đều không đồng tình với chiến thuật của nhà cầm quân người Argentina.

LIVERPOOL: FANS CRITICISE DIEGO SIMEONE AFTER ATLETICO MADRID DEFEAT - Bóng Đá

CĐV Liverpool chỉ trích HLV Diego Simeone dữ dội.

"Không, tôi không thể thừa nhận tài năng của một kẻ anti bóng đá như thế."

"Hắn ta chẳng khác nào một con chuột."

"Chuyện này thật sự rất buồn cười và hắn ta như một gã hề vậy."

"Tôi không thể ngửi nổi chiến thuật đổ xe bus của hắn."

Xem Barcelona 2-3 Atletico Madrid:

Minh Trí | 06:19 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục