CĐV Liverpool: "Mượn xong trả lại cậu ta cũng được"

21:46 Thứ ba 16/07/2019

Các CĐV Liverpool dường như khá thích thú với ý tượng mượn Philippe Coutinho.

CĐV Liverpool:

 Tương lai của Coutinho tại Barcelona vào thời điểm này vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn, đặc biệt là sau khi Antoine Griezmann hoàn tất các thủ tục chuyển tới Nou Camp từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 120 triệu euro.

CĐV Liverpool:

 Theo truyền thông tại Anh, Liverpool đang muốn giải cứu Coutinho và đưa anh trở lại Anfield. 

CĐV Liverpool:

 Cụ thể Lữ Đoàn Đỏ muốn Barcelona cho mượn Coutinho 2 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt 88 triệu bảng, bằng đúng với khoản tiền mà đội bóng Tây Ban Nha vẫn đang thiếu họ sau khi chiêu mộ tiền vệ người Brazil.

CĐV Liverpool:

 Đây được xem là một đề nghị hoàn toàn không "lỗ" của The Kop, và đó cũng là điều khiến rất nhiều CĐV đội bóng cảm thấy rất hài lòng.

CĐV Liverpool:

 Thỏa thuận mượn 2 mùa giải là quá tuyệt dù cho CĐV không muốn anh ta trở lại. 

CĐV Liverpool:

 Coutinho cũng chỉ là con người, nhưng ít ra anh ta chẳng chuyển sang đội bóng đối thủ. Nếu anh ta trở lại, chúng ta sẽ có một khởi đầu mới và hy vọng anh ta vẫn còn chút ma thuật như trước đây.

CĐV Liverpool:

 Mượn 2 năm và sau đó trả lại anh ta khi đã 29 tuổi, sau đó Barcelona vẫn sẽ tiếp tục nợ chúng ta 88 triệu bảng. Đây là một thỏa thuận toàn thắng của chúng ta.

CĐV Liverpool:

 Tại sao không? Chúng ta sẽ có được một cầu thủ tuyệt vời, cũng như anh ta sẽ kể cho Mo, Mane, Firmino việc anh ta đã sai lầm thế nào khi ra đi. 2 mùa sau, chúng ta sẽ trả lại và lấy lại tiền.

CĐV Liverpool:

 Nếu đây là sự thật, không biết có điều khoản "trả lại" không?

CĐV Liverpool:

 2 năm, tại sao không, chúng ta đâu mất gì. Nếu anh ta chơi tệ, chúng ta đâu mất tiền.

Kỳ Anh | 21:15 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục