CĐV Liverpool: "Lại thêm một Karius nữa"

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

Thủ thành Adrian đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ NHM, khi anh vào vai "thủ phạm" khiến tham vọng bảo vệ ngôi vương Champions League của Liverpool tan thành mây khói.

CĐV Liverpool:

Đêm qua, Liverpool đã chính thức phải dừng chân tại vòng 16 đội Champions League mùa này, sau khi bị Atletico đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 2-3.

CĐV Liverpool:

Đây là một kết quả có phần đáng tiếc dành cho Lữ Đoàn Đỏ, khi họ đã có một trận đấu đầy quả cảm trước sự chứng kiến của hàng vạn CĐV nhà có mặt tại Anfield.

CĐV Liverpool:

 Tuy nhiên những sai lầm trong hiệp phụ của thủ thành Adrian đã khiến tham vọng bảo vệ ngôi vương Champions League của Liverpool mùa này chính thức tan thành mây khói.

CĐV Liverpool:

 Sự vụng về của Adrian trong khung gỗ đã nhanh chóng hứng phải rất nhiều chỉ trích từ NHM Phố Cảng. Thậm chí nhiều người còn gọi anh là một phiên bản mới của Karius, người từng mắc sai lầm khiến Liverpool để thua Real trong trận chung kết Champions League cách đây 2 năm.

CĐV Liverpool:

 "Xin giới thiệu, Adrian Karius."

CĐV Liverpool:

 "Không biết "thánh" Adrian đã nghĩ những gì trong thời điểm đó nhỉ?"

CĐV Liverpool:

 "Adrian đã khiến toàn bộ Anfield phải câm nín."

CĐV Liverpool:

 "Adrian thật sự là một phiên bản khác của Lovren, nhưng có đeo thêm găng tay."

CĐV Liverpool:

 "Cách mà Adrian thi đấu trong ngày hôm nay khiến tôi bắt đầu nghĩ Roberto chính là một sự cải tiến của West Ham trong khung gỗ."

CĐV Liverpool:

 "Hãy nhớ lại khi các CĐV của Liverpool nghĩ rằng họ đã sở hữu thủ thành dự bị hay nhất tại Premier League đi. Adrian đúng là một tên hề mà."

Jurgen Klopp phát biểu trước trận gặp Atletico Madrid: 

Kỳ Anh | 07:06 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục