CĐV Liverpool: 'Karius đã ngụy trang thành Adrian'

23:36 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnLoris Karius dường như đã trở thành một khái niệm nói về những sai lầm ngớ ngẩn của các thủ môn Liverpool.

2 sai lầm khó hiểu trong trận chung kết Champions League 2017/2018 đã khiến Loris Karius phải rời Liverpool, không chỉ vậy, khiến tên anh đi vào tâm trí người hâm mộ bóng đá theo chiều hướng không đáng tự hào. Mới đây, thủ thành mới của The Reds là Adrian đã bị so sánh với Karius sau một tình huống kiến tạo cho đối thủ.

thủ thành Adrian chấn thương - Bóng Đá

 Adrian vừa biếu không một bàn thắng cho đối thủ.

Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận làm khách khó khăn đến sân của Southampton, tuy vậy khoảnh khắc tỏa sáng từ các ngôi sao lớn vẫn giúp đội bóng này dẫn trước 2 bàn. Mọi chuyện vẫn đang tiến triển thuận lợi cho đến phút thứ 83, khi nhận bóng chuyền về và có cầu thủ đối phương áp sát, thủ thành Adrian đã quyết định dùng chân đá bóng lên, nhưng với một lực rất nhẹ và vào ngay chân Danny Ings. Cựu tiền đạo của The Reds nhẹ nhàng sút bóng vào lưới, rút ngắn khoảng cách cho Southampton.

Sau tình huống này, CĐV Liverpool đã ở trong tình huống không biết nên cười hay nên khóc, cái tên Loris Karius lại hiện lên rõ mồn một. Một người nói: "Adrian - Karius trong lớp ngụy trang. Chúng ta chắc chắn không thể giữ sạch lưới cho đến khi Ali trở lại."

Người khác viết: "Tôi có cảm xúc vừa yêu vừa ghét với ông này."

Vẫn có người nhìn nhận tổng quan: "Anh ấy đã có một sai lầm, một sai lầm ngớ ngẩn, nhưng tổng thể Adrian đã có một trận hay, có 3, 4 pha cứu thua xuất sắc."

Video Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Adrian:

Hoài Thu | 22:40 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục