CĐV Liverpool 'dậy sóng' sau khi Klopp tiết lộ có tài khoản Twitter bí mật

06:36 Thứ ba 23/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vừa tiết lộ trên kênh TV của Liverpool một sự thật khá thú vị.

Ngày nay, rất dễ để người hâm mộ bóng đá có thể tương tác với cầu thủ mình yêu mến qua các trang mạng xã hội, người càng trẻ càng hoạt động trực tuyến nhiều. Nhưng với hầu hết các HLV, những người thuộc thế hệ "già", ít ai tham gia các cộng đồng mạng này, Jurgen Klopp tưởng chừng là một trong số đó.

Tại sao Liverpool chưa mua sắm? - Bóng Đá

 Klopp tiết lộ mình có tài khoản mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây chiến lược gia này đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng thực ra mình có một tài khoản Twitter bí mật. Trả lời LFCTV, Klopp cho biết mình đã buộc phải lập một tài khoản để có thể xem một đoạn video được bạn bè gửi cho.

Nhiều người hâm mộ của Liverpool, thực sự quá hào hứng với thông tin này. Một tài khoản thậm chí còn treo giải: "Bất cứ ai tìm ra được tài khoản Twitter của Klopp, sẽ được mời đến nghỉ mát ở vùng của tôi mà không mất một chi phí gì, tôi sẽ chi trả cho tất cả."

Người khác viết: "Cuối cùng Klopp cũng tiết lộ việc mình có Twitter, có ai đã tìm ra chưa? Klopp đã có Twitter, ông ấy phải được tìm thấy!"

Một tài khoản được cho là của Jurgen Klopp nhưng không có nhiều yếu tố xác thực. Tuy nhiên vẫn có khả năng là của Jurgen Klopp bởi nó chỉ mới được tạo nên vào cuối năm ngoái, chỉ theo dõi fanpage của 3 đội bóng là Liverpool, Dortmund và Mainz 05.

Thanh Vũ | 05:10 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục