CĐV Liverpool: "Chỉ 94 giây, cậu ấy đã hay hơn De Ligt rồi"

17:39 Thứ tư 26/06/2019

Các CĐV của Liverpool đang rất ấn tượng với Sepp Van Den Berg thông qua những đoạn video ngắn chia sẻ trên mạng.

CĐV Liverpool:

 Theo những thông tin từ Telegraph, Liverpool đã vượt qua Ajax và Bayern khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sepp Van Den Berg với Ajax bằng việc đưa ra mức giá 1.79 triệu bảng. 

CĐV Liverpool:

 Sepp Van Den Berg hiện đang là một trung vệ rất tiềm năng của bóng đá Hà Lan. Cầu thủ này sở hữu chiều cao lên tới 1m89 và có khả năng tranh chấp tay đôi rất ấn tượng.

CĐV Liverpool:

 Trong mùa giải vừa qua, Van Den Berg đã có 16 trận ra sân tại giải VĐQG Hà Lan cho Zwolle, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu ngôi sao Man Utd - Jaap Stam, và cùng đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng tổng.

CĐV Liverpool:

 Tuy thông tin về Den Berg hiện là rất ít, nhưng các CĐV của Liverpool cũng đã nhanh chóng bị ấn tượng thông qua những đoạn video highlight của cầu thủ này.

CĐV Liverpool:

 Chỉ xem 94 giây thôi cũng thấy được rằng cậu nhóc này hay hơn hẳn De Ligt.

CĐV Liverpool:

 Có vẻ như cậu nhóc đã xem rất nhiều trận đấu của Van Dijk trong 2 mùa giải vừa qua.

CĐV Liverpool:

 Phong cách này khiến tôi phải liên tưởng đến Van Dijk. Đúng là người kế nhiệm cho Van Dijk rồi.

CĐV Liverpool:

 Chúng ta không bao giờ còn có thể thỏa mãn với các trung vệ Hà Lan nữa sau những gì Van Dijk thể hiện, tôi rất thích điều này.

CĐV Liverpool:

 Trông có vẻ rất tốt chứ. Hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao của Liverpool trong tương lai. Hy vọng chúng ta sẽ có thêm một cầu thủ máu lửa như Agger hay Hyypia.

CĐV Liverpool:

 Sau những Van Basten, Bergkamp, Kluivert, Van Nistelrooj và Van Persie, giờ là lúc Hà Lan trình làng quá nhiều trung vệ chất lượng.

Kỳ Anh | 17:10 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục