CĐV Liverpool: 'Chả ai trong số họ có thể lôi kéo được Van Dijk'

23:21 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Liverpool không hề lo lắng việc trụ cột của họ sẽ ra đi.

Mới đây, truyền thông châu Âu bất ngờ đưa tin hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đang muốn chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool. Sự xuất sắc của Van Dijk đã được thể hiện quá rõ trong những mùa giải gần đây, việc các đội bóng lớn muốn có được anh là điều dễ hiểu. Nhưng người hâm mộ The Reds tự tin khả năng Van Dijk ra đi là bằng 0.

Pedro cho rằng Van Dijk và Ramos xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 Van Dijk đang hoàn toàn hạnh phúc ở Liverpool.

Khi trang BBC Sport đưa tin này lên trang Twitter, rất nhiều CĐV Liverpool chỉ để lại những ảnh động hài hước nhằm truyền tải thông điệp: sẽ không bao giờ có chuyện Van Dijk rời đi. Một người nói thẳng: "Chẳng đội nào trong số đó có thể thuyết phục được anh ấy ra đi."

Những người sau định giá luôn cho siêu trung vệ của mình: "Nếu [Harry] Maguire 80 triệu bảng thì Virgil van Dijk ít nhất là 250 triệu bảng nhé", "Đưa 400 triệu và chúng ta có thể thử nói chuyện."

"Này các anh, hãy cố đưa ra những chủ đề hợp lý hơn đi."

"Barcelona là đội nào? Ý là cái đội sợ chết khiếp Origi và Wijnaldum?"

Dù vậy, vẫn có người lo ngại khi nhớ về những trường hợp của Luis Suarez và Philippe Coutinho, cũng rời đi để đến Barcelona, người khác trả lời: "Đó là điều xảy ra khi chúng ta chưa có danh hiệu, giờ mọi thứ đã khác rồi."

Video Van Dijk xỏ háng Mohamed Salah trên sân tập: 

Hoài Thu | 22:25 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục